ชานฮี (Chani) SF9 พูดถึงอดีตที่น่ารักของเขา

เมื่อวันที่ 25 มกราคม '@star1' ได้ปล่อยบทสัมภาษณ์ของชานฮี ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง 'Sky Castle' ทางช่อง JTBC ออกมา

ไอดอลหนุ่มผู้นี้เคยออกทีวีมาแล้วเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่จะเดบิวต์กับวง SF9 อย่างเป็นทางการ จริงๆแล้วเขาเคยเป็นสมาชิกของกลุ่ม 'Little TVXQ' ที่มาออกรายการ 'Star King' ทางช่อง SBS มาก่อน

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ ชานฮี กล่าวว่า “ผมเคยอยู่ในกลุ่ม 'Little TVXQ' ร่วมกับ พี่มุนบิน (Moonbin) ASTRO มาก่อนครับ ผมยังเด็กมากจนไม่รู้ว่าอะไรคือการออกอากาศ ตอนนั้นผมทำไปเพราะผู้ใหญ่บอกให้ทำครับ ผมไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตัวเองอยู่ในทีวี แต่ว่าต่อมาผมก็เริ่มสนใจเรื่องดังกล่าว ผมอยากจะทำจริงๆ และผมก็เริ่มงานแสดงครับ”

ชานฮียังได้แชร์ความสุขของการทำงานทางด้านการแสดงและการเป็นไอดอลด้วย “ผมอยากจะทำให้ดีทั้งสองอย่างครับ ผมเคยกังวลมากๆเพราะผมคิดว่าตัวเองอาจจะเป็นคนโลภ ผมสงสัยว่าผมจะถนัดทำเรื่องทั้งสองไปพร้อมๆกันหรือเปล่าในขณะที่มันเป็นเรื่องยากที่จะทำได้ดีในทางใดทางหนึ่ง อย่างไรก็ตามผมได้ตัดสินใจที่จะท้าทายตัวเองครับ แน่นอนว่าผมยังคงขาดอะไรอีกเยอะ แต่ผมก็อยากจะชื่นชมตัวเองที่ได้ทำอย่างเต็มที่ครับ”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com