ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า Dispatch มาตามนัดจริงๆ สำนักข่าวเกาหลีชื่อดัง นามว่าดิสแพท ชื่อนี้เป็นที่รู้จักกันดีทั้งฐานแฟนดาราเกาหลี และไอดอลเคป๊อป พวกเขาทำงานอย่างหนัก และรอให้ถึงวันที่หนึ่งของแต่ละปี เพื่อที่จะปล่อยข่าวดารา เซเลป ทำเอาแฟนๆอึ้งไปตามๆกัน เพราะเป็นสำนักข่าวเดียวที่นำเสนอข่าวคู่รักดารา ในสไตล์ สตอล์คเกอร์(Stalker) แอบถ่ายภาพดาราคบกัน ซึ่งก็ได้ภาพข่าวที่แม้แต่เจ้าตัวเองก็ไม่สามารถแก้ต่างอะไรได้เลยทีเดียว

คลิก!!!

วันนี้เราลองย้อนกลับไปอ่านผลงานของ Dispatch กันอีกครั้ง ทีมงานพวกเขานั้น ได้นำเสนอข่าวคู่รักคู่ไหนกันมาแล้วบ้าง

1 มกราคม 2013 – เรน (Rain) และ คิมแตฮี (Kim Tae Hee)

Dispatch เริ่มต้นปี 2013 ด้วยการเปิดเผยเรื่องการออกเดทของซุปเปอร์สตาร์สุดฮอตอย่างหนุ่มเรนและนักแสดงสาวสุดสวยคิมแตฮี ซึ่งทั้งสองคนได้แต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 19 มกราคม 2017 ที่ผ่านมา

1 มกราคม 2014 – อีซึงกิ (Lee Seung Ki) และ ยุนอา (Yoona) – Girls’ Generation

Dispatch ได้เปิดเผยภาพอีซึงกิและยุนอา ในวันปีใหม่ปี 2014 คู่นี้ออกเดทกันประมาณ 2 ปี และประกาศยุติความสัมพันธ์กันในเดือน กรกฎาคม 2015

1 มกราคม 2015 – อีจองแจ (Lee Jung Jae) และ อิมเซรยอง (Lim Seryung)

การออกเดทกันของนักแสดงหนุ่มอีจองแจ และอิมเซรยอง ลูกสาวของประธาน Daesang Group ถูก Dispatch เปิดเผยในวันที่ 1 มกราคม 2015 ทั้งคู่ออกมายืนยันความสัมพันธ์ในเดือนเดียวกันนี้

1 มกราคม 2016 – ฮานิ (Hani) – EXID และ จุนซู (Junsu) – JYJ

ความสัมพันธ์ของฮานิและจุนซูถูกเปิดเผยเมื่อต้นปี 2016 ทั้งคู่ได้ออกมายืนยันข่าวนี้ และประกาศยุติความสัมพันธ์กันในเดือนกันยายน ปีเดียวกันนั้นเอง

1 มกราคม 2017 – พักข่าวการเดท เป้าหมายเดิมคือ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo)

อย่างไรก็ตามในปี 2017 Dispatch ได้หยุดพักข่าวการเดทกันของคนดังเอาไว้ เพราะพวกเขาเชื่อว่ามันไม่เหมาะสมในระหว่างที่กำลังมีข่าวอื้อฉาวของ ชเวซุนซิล (Choi Soon Sil) แต่ว่า Dispatch ก็แพลนที่จะเปิดเผยเรื่องเดทของ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ ซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เอาไว้แล้ว

1 มกราคม 2018 – จีดรากอน BIGBANG และ อีจูยอน

ผู้จัดการของจี-ดราก้อน และ จูยอนรู้เรื่องการออกเดทครั้งนี้ ผู้จัดการของจี-ดราก้อนและบิ๊กแบงคอยดูแลจูยอนด้วย

จูยอนไปที่อพาร์ทเมนท์ของ ‘G’ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน เธอจอดรถหน้าทางเข้า และดับเครื่องก่อนจะออกจากรถ จากนั้นผู้จัดการของจี-ดราก้อนเข้ามานำรถไปจอด จูยอนกลับบ้านในวันถัดไปโดยใช้รถ Rolls Royce ของจี-ดราก้อน ผู้จัดการของจี-ดราก้อนดูแลจูยอนดีมาก เขาเดินทางจากสนามบินกิมโปมายังเกาะเชจูพร้อมกับเธอด้วย

http://www.popcornfor2.com/content/-news-106550

และคู่รักอีกคู่ในปี 2018

1 มกราคม 2018 – อีจุน และ จองโซมิน

สองพระนางจากละครเรื่อง “Father Is Strange” ได้ออกมายืนยันเรื่องความสัมพันธ์เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2018 โดยก่อนหน้ามีรายงานว่าทั้งสองถูกพบว่าออกเดทกันในช่วงที่อีจุนออกมาจากกรมในช่วงวันหยุด

http://www.popcornfor2.com/content/news-106579

1 มกราคม 2019 – ไค EXO และ เจนนี่ BLACKPINK

Dispatch รายงานเมื่อวันที่ 1 มกราคมว่าไอดอลทั้งสองกำลังคบกันอยู่ พวกเขาปล่อยรูปถ่ายของ ไค และ เจนนี่ ที่กำลังเพลิดเพลินกับวันดีดีด้วยกันที่สวนสาธารณะ ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ตามรายงานระบุว่าไคพาเจนนี่มาจากหอพักของเธอ และทั้งสองก็มีวันหวานๆร่วมกัน จับมือกัน และถ่ายรูปร่วมกัน

http://www.popcornfor2.com/content/-news-109435

อัพเดทล่าสุด

1 มกราคม 2021 – ฮยอนบิน และ ซนเยจิน

สื่อดิสแพทจับภาพหลักฐานชัดเจนให้เห็น ซนเยจิน นั้นขึ้นรถที่ฮยอนบิน จอดรอรับอยู่ ทั้งคู่กำลังไปตีกอร์ฟด้วยกัน ข่าวว่าฮยอนบิน พาซนเยจินไปที่กอล์ฟคลับ และสอนเธอเล่นกอล์ฟ

http://www.popcornfor2.com/content/-news-116835

เรียบเรียงโดย http://popcornfor2.com