หลังจากมีการเปิดเผยว่านักแสดงชายซอนซึงวอนกำลังถูกสอบสวนเกี่ยวกับการเมาแล้วขับรถและไม่มีใบอนุญาตขับขี่ ต่อมานักแสดงละครเพลง จองฮวี (Jung Hwi) ก็ ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาเป็นผู้โดยสารนิรนามที่อยู่ในรถคันนั้นตามที่มีการรายงานข่าว

คลิก!!!

เมื่อวันที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา จองฮวี ได้เขียนจดหมายขอโทษพร้อมโพสต์ผ่านทาง Instagramของเขาและกล่าวว่าเขาจะถอนตัวจากละครเพลง ผลงานปัจจุบันของเขาทั้งเรื่อง “ Rimbaud” และ“ Poongwallju”

นี่คือข้อความที่เขียนด้วยลายมือของ จองฮวี ฉบับเต็ม

สวัสดี นี่คือ นักแสดงละครเพลง จองฮวี

ในช่วงที่เกิดอุบัติเหตุเมาแล้วขับของซอนซึงวอนผมนั่งอยู่ที่เบาะหลัง ผมขอโทษอย่างจริงใจสำหรับความผิดหวังและการทำให้เกิดความกังวลมากมาย

วันนั้นหลังจากดื่มด้วยกันผมบอกว่าผมจะโทรหาคนขับและรออยู่ในรถ แต่เมื่อซอนซึงวอนเริ่มขับรถผมก็แปลกใจมาก

หลังจากนั้นผมควรทำอะไรสักอย่างมากกว่านี้เพื่อหยุดเขาแต่ผมต้องขอโทษที่ไม่สามารถทำได้

แม้ว่าผมจะเขียนจดหมายฉบับนี้ แต่ผมก็ยังรู้สึกราวกับว่าผมกำลังทำในสิ่งที่อาจเกิดผลเสียกับบริษัท ผู้ผลิตนักแสดงและผู้ชมละครเพลงที่ผมเป็นส่วนหนึ่งอยู่ในขณะนี้

ผมรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเพื่อป้องกันความเสียหายอื่นๆ ที่อาจจะมี เพิ่มเติม ผมขอถอนตัวจากละครเพลงที่ผมกำลังทำและจะใช้เวลาในการไตร่ตรองถึงการกระทำของผม

ผมขอคำนับเพื่อขอโทษอีกครั้ง สำหรับผู้ที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนผม ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อในการปะทะกันเช่นเดียวกับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้

ก่อนหน้านี้ในตอนเช้าของวันที่ 26 ธันวาคม ซอนซึงวอน ชนรถของเขาไปที่รถคันอื่นขณะขับรถด้วยปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดร้อยละ 0.206 ซึ่งเป็นปริมาณที่เพียงพอต่อการยกเลิกใบอนุญาตขับขี่ของเขา

อย่างไรก็ตามใบอนุญาตของนักแสดงหนุ่มถูกยกเลิกไปแล้วเนื่องจากเหตุการณ์เมาแล้วขับในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะนี้นักแสดง จองฮวี กำลังจะปรากฏตัวในละครเพลงเรื่อง“ Rimbaud” และทีมงานฝ่ายผลิตกำลังพูดคุยเกี่ยวกัวการเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดง

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com