องค์แม่อีกคนของวงการบันเทิงเกาหลีคงหนีไม่พ้นนักแสดงสาว จอนจีฮยอน (Jun Ji-hyun) ที่นอกจากจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้ชมจากฝีมือการแสดงของเธอแล้ว สาวๆหลายคนยังปลื้มกับแฟชั่นของเธอเอามากๆ

คลิก!!!

วันนี้เราจะพาคุณย้อนกลับไปชมแฟชั่นรองเท้าของนักแสดงสาวจากซีรีส์เรื่อง “My Love From the Star” และ “Legend of the Blue Sea” ไปดูกันว่าแต่ละคู่ราคาเท่าไหร่กันบ้าง?

“My Love From the Star”

1. รองเท้ากลิตเตอร์วิบวับจาก Jimmy Choo

เรื่อง My Love From the Star จอนจีฮยอนรับบทเป็นนักแสดงสาวผู้โด่งดัง เพราะฉะนั้นตู้เสื้อผ้าของเธอจะธรรมดาไม่ได้ ทุกสิ่งล้วนแบรนด์เนม รวมถึงรองเท้าคู่นี้ที่สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 900,000 วอน (ประมาณ 26,000 บาท)

2. รองเท้าบูทแบรนด์ Ugg

คู่นี้เธอใส่ไปตกปลากับโทมินจุน ราคาอยู่ที่ 500,000 วอน (ประมาณ 14,000 บาท)

3. รองเท้าบูทของ Celine

จะไปมหาวิทยาลัยด้วยรองเท้าธรรมดาก็ไม่สมกับความเป็นซุป’ตาร์ เพราะฉะนั้นฉากนี้เธอจึงเลือกใส่รองเท้าบูทของ Celine ราคาอยู่ที่ 1.3 ล้านวอน (ประมาณ 37,000 บาท)

“Legend of the Blue Sea”

4. รองเท้าสนีกเกอร์ Suecomma Bonnie

สำหรับเรื่องนี้ จอนจีฮยอนรับบทตรงข้ามกันกับตัวละครในเรื่องแรก เธอรับบทเป็นนางเงือกซึ่งขึ้นฝั่งมาตามหารักในวัยเด็ก โดยรองเท้าคู่นี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 220,000 วอน (ประมาณ 6,500 บาท)

5. รองเท้าสลิปเปอร์ Miu Miu

หลังจากสร้างตัวได้จากน้ำตาของตัวเอง (เอาไข่มุกของนางเงือกที่ได้จากการร้องไห้ไปขาย) จอนจีฮยอนเลยปรับราคารองเท้าจากหลักพัน พุ่งขึ้นเป็นหลักหมื่น โดยรองเท้าจากแบรนด์ Miu Miu คู่นี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 760,000 วอน (ประมาณ 22,000 บาท)

6. รองเท้าส้นเตี้ยแบรนด์ Manolo Blahnik

สำหรับรองเท้าสีเขียวคู่นี้ปรากฏตั้งแต่ตอนแรกของซีรีส์ เป็นคู่ที่พระเอกตัดสินใจซื้อให้นางเอกแม้ตอนแรกจะตัดสินใจทิ้งเธอไปแล้ว แต่เขาก็กลับมารับเธออีกครั้ง โดยรองเท้าคู่นี้มีราคาประมาณ 1 ล้านวอน (ประมาณ 29,000 บาท)

ที่มา http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย http://popcornfor2.com