ทิฟฟานี่ (Tiffany) Girls’ Generation เผยว่าเธอรู้สึกภูมิใจที่ได้เห็น BTS ประสบความสำเร็จ!

คลิก!!!

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับ Billboard ทิฟฟานี่ได้กล่าวว่าเธอรู้สึกตื่นเต้นเมื่อตอนที่ได้เห็น BTS ทำออกมาได้ดี เธอเผยว่าเธอยินดีกับ วี (V) เป็นการส่วนตัวด้วย เธอกล่าวว่า “ฉันรู้จักวีค่ะ และฉันก็จำได้ว่ามีการแรนดอมสัมภาษณ์ถึงพวกเขา ฉันเลยพูดไปว่า ‘ยินดีด้วยนะ ฉันหวังว่าเธอและวงของเธอจะสนุกและมีความสุข มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ’ ประมาณนี้ค่ะ”

เธอกล่าวต่อ “รู้มั้ยคะว่าฉันมีเซ้นซ์ของความภาคภูมิใจนะคะ ไม่รู้สิ ฉันรู้สึกเหมือนฉันกำลังภูมิใจกับพี่ๆน้องๆเพราะฉันจดจำถึงตอนที่ได้รับการแนะนำเพลงในช่วงที่พวกเขาเดบิวต์ค่ะ ดังนั้นยินดีด้วยค่ะ ฉันตื่นเต้นที่ได้เห็นสิ่งดีๆที่เกิดขึ้นกับพวกเขาและที่เหลือในวงการเพลง K-pop ค่ะ”

เมื่อขอให้เธอแนะนำอะไรให้กับหนุ่มๆ ทิฟฟานี่ก็ได้เน้นย้ำว่าสิ่งสำคัญคือสายใยของสมาชิกในวง “เพื่อนร่วมวงคือคนเดียวที่จะเข้าใจขั้นตอนทุกอย่างนะคะ” เธอกล่าว “ต่อจากนี้ไป พวกมันจะยังคงเป็นพื้นที่ที่ปลอดภัยที่ที่พวกคุณจะเข้าใจกัน และฉันก็หวังว่ามันจะเริ่มเกิดขึ้นนับตั้งแต่ตอนนี้ค่ะ”

หลังจากที่เซ็นสัญญากับค่าเพลงในอเมริกา ทิฟฟานี่ก็เตรียมที่จะปล่อยงานเพลงเดี่ยวของเธอกับอัลบั้ม “Over My Skin” ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com