นักแสดงหนุ่ม จองแฮอิน (Jung Hae In) แชร์ความคิดในเรื่องที่ละคร Something in the Rain ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้ว

คลิก!!!

ในวันที่ 9 พฤษภาคม จองแฮอินได้แชร์โพสต์ในแฟนคาเฟ่ของเขา เขาเขียนว่า “ผมเพิ่งจะกลับจากกองถ่าย Something in the Rain ที่ถ่ายทำกันวันสุดท้ายครับ ผมกำลังเขียนนี่หลังจากจ้องมองไปยังพื้นที่ด้วยหัวใจที่ว่างเปล่า นี่เป็นโปรดักชั่นที่ผมจะจดจำตลอดไปครับ ปกติแล้วผมจะรู้สึกโล่งใจหลังจากที่การถ่ายทำเสร็จสิ้น แต่อารมณ์ความรู้สึกของผมในตอนนี้มันยากจริงๆครับ ผมไม่สามารถจะอธิบายเป็นคำพูดได้ครับ”

เขากล่าวต่อ “นอกจากนี้ผมยังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติต้องขอบคุณทุกคนจริงๆครับ ผมอยากจะบอกว่า ขอบคุณมากๆที่มอบความรักและสนับสนุนผมที่ยังคงขาดอะไรอีกเยอะ เหมือนกับที่ผมพูดตอนขึ้นไปรับรางวัลในงาน ผมจะค่อยๆเดินไปบนเส้นทางอย่างใจเย็นและระวังครับ ถึงแฟนๆที่รักผม ผมชื่นชมและรักทุกๆคนเช่นกันครับ”

จองแฮอินได้รับรางวัล 'Popularity Award' ที่งาน '54th Baeksang Arts Awards' อย่างไรก็ตามก็เกิดดราม่าขึ้นหลังเขาไปยืนตรงกลางระหว่างการถ่ายรูปหมู่ เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมและถูกอ้างว่าขโมยซีน และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เขาออกมาพูดหลังเกิดประเด็นขึ้นมา

ขณะเดียวกันละคร Something in the Rain ใกล้จะมาถึงตอนจบแล้ว ตอนสุดท้ายจะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 19 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com