อึนจิน (Eunjin) กำลังจะออกจากวง DIA

คลิก!!!

ในวันที่ 7 พฤษภาคม อึนจินตัดสินใจเขียนจดหมายเพื่อประกาศให้แฟนๆทราบว่าเธอได้ตัดสินใจที่จะออกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป เธอเขียนว่า:

“สวัสดีค่ะนี่อึนจินนะคะ

ชาว AID เป็นยังไงกันบ้างคะ? ก่อนอื่นฉันอยากจะขอโทษที่ต้องมาทักทายกับทุกคนที่รอคอยฉันผ่านจดหมายฉบับนี้ มันอาจจะยาวหน่อยแต่ฉันอยากจะส่งต่อความรู้สึกที่จริงใจของฉันค่ะ

พูดตามตรงสุขภาพของฉันไม่ค่อยจะดีมาตั้งแต่ปีที่แล้วค่ะ มีช่วงเวลาที่ฉันสบายดี แต่ก็มีช่วงเวลาที่ยากลำบากด้วยเช่นกันเมื่อตอนที่ฉันไม่สามารถจะก้าวออกจากหอพักได้ตลอดวัน เพื่อนสมาชิกของฉันจับมือฉันและสนับสนุนฉันในช่วงเวลานั้นดังนั้นฉันจึงสามารถยืนขึ้นได้อีกครั้งจนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตามการข่มขู่และความกลัวที่ฉันรู้สึกบนเวทีมันยากที่จะก้าวผ่านไปได้ค่ะ ดังนั้นจึงมีหลายครั้งที่ฉันจบด้วยการโชว์ที่แย่ๆ ฉันเชื่อว่ามันทำให้คนที่กำลังเชียร์ DIA อยู่ต้องผิดหวัง ฉันรู้ว่ามันช้าไปหน่อยแต่ฉันอยากจะขอโทษด้วยความจริงใจค่ะ

ฉันยังคงได้รับการรักษาเยียวยาจากคนที่ช่วยฉันและจากตัวฉันเอง แต่ว่าสุขภาพของฉันก็ยังคงไม่ดีขึ้น อาชีพนี้เป็นอาชีพที่ฉันอยากจะทำไปให้นาน ฉันอยากจะทำให้ดี และมันก็มีค่าสำหรับฉันค่ะ อย่างไรก็ตามเป็นความจริงที่ว่าตอนนี้ฉันรู้สึกท้อแท้มากๆค่ะ

มันยากในการตัดสินใจออกจากวงเพราะฉันเชื่อว่าฉันจะไปทำร้ายทีมและไม่สามารถให้ความช่วยเหลือใดๆในช่วงที่พวกเขาเตรียมตัวจะคัมแบ็คได้ ฉันคิดมานานมาก กว่าจะตัดสินใจได้ค่ะ ฉันต้องขอโทษที่ทำให้เจ็บปวดแบบนี้อีกครั้งค่ะ แต่ฉันก็หวังว่าทุกคนที่ฉันรักและทุกคนที่รักฉันจะไม่เจ็บปวดกับการตัดสินใจในครั้งนี้ของฉันค่ะ

นี่เป็นการทักทายทุกคนครั้งสุดท้ายในฐานะ อึนจิน DIA แต่ฉันจะกลายไปเป็นแฟนคลับที่รักวง DIA และทำงานให้หนักสำหรับชีวิตอึนจินที่ไม่ใช่คนดังในวัย 20 ของเธอ ฉันอยากจะขอบคุณสมาชิก DIA ที่มีค่าของฉันซึ่งแสดงความห่วงใยและเป็นกำลังใจให้กับฉันมาจนถึงตอนนี้, เอเจนซี่ และชาว Aid ทุกคนที่เป็นแฟนคลับของฉันเสมอมา ฉันรักทุกคนค่ะ ฉันจะจดจำความรักที่ฉันได้รับจากทุกคน อีกครั้งที่ฉันต้องขอโทษจริงๆและก็ขอบคุณมากๆนะคะ”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com