จองแฮอิน (Jung Hae In) กลายมาเป็นหนุ่มฮอตของวงการเกาหลีตามรุ่นพี่อย่าง ซงจุงกิ (Song Joong Ki) และ พัคโบกอม (Park Bo Gum)

คลิก!!!

ย้อนกลับไปในปี 2014 จองแฮอินเดบิวต์กับละครเรื่อง 'Bride of the Century' และเขาเริ่มมาเป็นที่รู้จักจริงๆในละครเรื่อง 'While You Were Sleep' และ 'Prison Playbook' เมื่อปีที่แล้วนี้เอง อย่างไรก็ตามตอนนี้เขาได้กลายมาเป็นหนุ่มเกาหลีที่ฮอตที่สุดกับผลงานละคร 'Pretty Noona Who Buys Me Food'

ละครรักโรแมนติกของจองแฮอินและซนเยจิน (Son Ye Jin) สร้างความประทับใจให้กับใครหลายคนด้วยเรตติ้งละครที่มากที่สุดของช่อง JTBC คือ 6.6% มันเป็นละครที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกหัวใจพองโตไปกับความรักที่ดูสมจริงของคู่รัก นูน่า-ทงแซง ละครเรื่องนี้ยังมีผลต่อค่าตัวพระเอกสุดฮอต จองแฮอิน อีกด้วย

ตามที่สำนักข่าว Munhwa Ilbo กล่าว จองแฮอินเคยได้ค่าตัวโฆษณาราว 100 ล้านวอน (ประมาณ 3 ล้านบาท) ต่อปี อย่างไรก็ตามตอนนี้รายได้ของเขาได้เพิ่มขึ้น 3-4 เท่า ปัจจุบันจองแฮอินมีงานโฆษณา 3 ตัว แต่มีการคาดการณ์กันว่างานโฆษณาของเขาอาจจะเพิ่มมากกว่า 10 ตัวหลังจากที่ 'Pretty Noona Who Buys Me Food' จบลง

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้ จองแฮอินกล่าวว่า “ผมสนุกไปกับการถ่ายทำในทุกๆวันครับ ผมถูกเรียกว่า 'Daesae' (เทรนด์ของเหล่าคนดัง) เนื่องจากว่าหลายคนตอบรับละครในแง่บวก แต่พูดตามตรงผมกลัวว่าผมอยากจะวิ่งหนี (กับการได้รับความสนใจอย่างมากนี้) ครับ”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com