เอ็กโซ (EXO) เดบิวส์ครบ 6 ปีแล้ว

เอ็กโซแอล (EXO-Ls) ได้ร่วมฉลองครบรอบ 6 ปีของวงเอ็กโซ ด้วยการส่ง #6YearsWithEXO ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ทวิตเตอร์ทั่วโลกในวันที่ 8 เมษายน เพื่อตอบแทนแรงสนับสนุนที่แฟนคลับมอบให้ สมาชิกเอ็กโซได้ส่งข้อความจากใจถึงแฟนคลับของพวกเขา

ซิ่วหมิน (Xiumin) : “ผมจะเป็นเอ็กโซตลอดไป! 6 ปีแล้วนะในตอนนี้ เวลาช่างผ่านไปรวดเร็ว ไม่คิดเลยว่าจะผ่านมานานขนาดนี้ ได้ใช้เวลาอยู่กับเอ็กโซแอลของพวกเรา เป็น 6 ปีที่มีความสุขมากเลย!”

ซูโฮ (Suho) : “6 ปีแล้วนะครับตั้งแต่เอ็กโซเดบิวส์ ของคุณเอ็กโซแอลทุกคน!! อยู่ด้วยกันตลอดไปอีกซัก 60 ปีเลยนะครับ!!!”

เลย์ (Lay) “ถึงเอ็กโซแอล เวลา 6 ปีช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว พวกคุณทำงานหนักกันมาก ขอบคุณที่สนับสนุนเอ็กโซนะครับ และขอให้ทุกคนมีความสุขกันนะครับ”

แบคฮยอน (Baekhyun) : “6 ปีแล้ว!! ถึงแม้จะรู้แหละว่าเราอยู่ด้วยกันมานาน แต่หนทางยังอีกยาวไกลที่เราจะอยู่ด้วยกัน อยู่ด้วยกันตลอดไปนะครับ เอ็กโซแอลของพวกเรา ผมรักคุณนะ รักษาสุขภาพด้วย ขอให้มีความสุขกันนะครับ”

เฉิน (Chen) : “ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเอ็กโซอายุครบ 6 ปีแล้ว ผมยังตกใจและทำให้คิดได้เลยว่าเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว 6 ปีเป็นเวลาที่นานสำหรับใครบางคน แต่ผมก็ยังอยากให้พวกคุณสนับสนุนพวกเราต่อไปเรื่อยๆนะ รักนะครับ”

ดีโอ (D.O.) : “พวกเราอายุ 6 ขวบแล้ว สุขสันต์วันเกิด!”

ไค (Kai) : สวัสดีครับ ไค เอ็กโซนะครับ วันที่ 8 เมษายน เป็นวันพิเศษนะ เป็นวันที่พวกเราเดบิวส์ไงล่ะ ปีนี้เป็นปีที่ 6แล้วนะ พอผมมองย้อนกลับไปในวันนั้นทีไร ผมยังรู้สึกตื่นเต้นและหัวเราะทุกที โชคชะตาพาเรามาให้พบเจอกันตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เราเดินทางมาด้วยกัน พวกคุณคือความสุขในทุกวันของพวกเราตั้งแต่วันนั้น ได้โปรดสนับสนุนพวกเราต่อไปนะครับ~!”

เซฮุน (Sehun) : “6 ปีแล้วนะครับ…ผมมีความสุขจังเลย ขอบคุณมากนะครับ ผมหวังว่าคุณจะมีความสุขยิ่งๆขึ้นไป และสนุกกับสิ่งที่คอยอยู่ในอนาคต ขอบคุณเสมอครับเอ็กโซแอล”

ชานยอล (Chanyeol) : “วันที่ 8 เมษายน 2018 ครบรอบ 6 ปีตั้งแต่เอ็กโซเดบิวส์ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง ผมขอเขียนกลอนสำหรับ 20180408 นี้ ; วันนี้คือวันที่ 8 เมษายน 2018 สำหรับทุกคนที่รักเอ็กโซตลอดไป แม้จะผ่านไป 1000 ปี หัวใจของผมก็ยังคงเต้นแรง ผมจะรักคุณ ตลอดไป”

ที่มา https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com