วันที่ 25 มีนาคม เราได้ส่งดวงดาวกลับคืนสู่ฟ้าอีกหนึ่งดวง ถึงแม้มินอู (Minwoo) จะจากไปแล้ว แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขที่เขาได้สร้างขึ้นร่วมกับเหล่าเมมเบอร์ในฐานะลีดเดอร์วง 100% ยังคงอยู่

คลิก!!!

วันนี้เราได้รวบรวมโมเม้นประทับใจบางส่วนของมินอูให้หลายคนได้รำลึกถึงลีดเดอร์ผู้น่ารักคนนี้กัน

เขาแสดงความสามารถในฐานะน้องใหม่

ย้อนกลับไปในช่วงเดบิวส์เมื่อปี 2012 สมาชิกวง 100% ได้เข้าร่วมรายการวาไรตี้ Teen Top’s Rising 100% พร้อมกับเพื่อนร่วมค่ายอย่างทีนท็อป (Teen Top) ในตอนหนึ่งมินอูได้เต้นเพลง Mad ของ Ne-Yo ซึ่งเขาได้โชว์ทักษะการเต้นไว้อย่างน่าประทับใจ

มินอูทำอาหารให้ 100% และ ทีนท็อป

อีกหนึ่งข้อที่มินอูเหมาะจะเป็นแฟนในอุดมคติคือเขาสามารถทำอาหารได้ มินอูทำสตูว์ไก่รสเผ็ดให้สมาชิก 100% และ ทีนท็อปได้ชิมกัน การทำอาหารคืองานอดิเรกของเขา และเขามีความสุขที่ได้ทำอาหารอร่อยๆให้สมาชิกได้กินกัน

นอกจากอาหารให้คนแล้ว มินอูยังทำอาหารให้น้องแมวอีกด้วย

หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่ามินอูคือทาสแมว เพราะเขารักเจ้าเหมียวซิมบ้าของเขาเอามากๆ มินอูทำอาหารให้ซิมบ้าเองเรียกว่าดูแลกันเหมือนลูกเลยทีเดียว ดูสายตาที่เขามองซิมบ้าซิ ละมุนมาก

มินอูเอาใจใส่แฟนคลับของเขา

นอกจากลีดเดอร์คนนี้จะดูแลสมาชิกในวง เพื่อนร่วมค่าย และแมวแล้ว เขายังเอาใจใส่แฟนคลับอีกด้วย ระหว่างถ่ายรายการ Idol Star Athletics Championships มินอูได้จัดแฟนเซอร์วิสให้กับแฟนคลับของเขาด้วยการเต้นเพลง Only U ของ 100%

และระหว่างงานแฟนไซน์ มินอูตั้งใจและให้ความสนใจกับแฟนคลับของเขา รวมถึงพูดคุยอย่างเป็นกันเอง

ชมความน่ารักของมินอูเมื่อเขาได้รับกระจกเป็นของขวัญวันเกิด

วันเกิดครบรอบ 33 ปีของมินอูเมื่อ 2 เดือนก่อน สมาชิกในวงได้มอบกระจกให้เขาเป็นของขวัญ แล้วดูความดีใจของเขา

มินอูไม่สามารถห้ามใจไม่ให้หอมแก้มเมมเบอร์ได้

มินอูไม่เคยหวงตัวเลย (แต่ไม่รู้นะว่าคนอื่นหวงไหม) เขาขโมยหอมแก้มสมาชิกในวงอยู่ตลอด

เราคงคิดถึงผู้ชายที่ชื่อมินอูมากแน่ๆ เพราะนอกจากเขาจะเป็นไอดอลแล้ว เขายังเป็นลีดเดอร์ผู้แสนดี ผู้ชายรักสัตว์ เพื่อนที่มีน้ำใจ และผู้ชายพลังบวกที่น่ายกย่อง… หลับให้สบายนะมินอู

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com