ในรายการ SBS “Master in the House” ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา สมาชิกได้ใช้เวลาด้วยกันที่บ้านของนักแสดง ยุนยอจอง (Yoon Yeo Jung)

คลิก!!!

หลังจากผ่านคืนที่หลับสบายมาแล้ว พวกเขาก็ได้ร่วมทางอาหารเช้าด้วยกัน ยุนยอจองอธิบายว่าเธอไม่ดื่มกาแฟและจะดื่มไวน์แทนตามคำแนะนำของหมอ ต่อมา อีซึงกิ (Lee Seung Gi) จึงได้บอกว่าเขาก็ไม่ดื่มเหมือนกันเนื่องจากต้องถ่ายละคร “Hwayugi” เขายังได้พูดถึงกองทัพว่าคนส่วนใหญ่เสียเวลาไปกับวันสุดท้ายในกองทัพแต่ว่าเขาไม่ใช่

ยุนยอจองชี้ให้เห็นว่าเขาพูดถึงกองทัพได้กับทุกเรื่องจริงๆ อีซึงกิยังคงพูดต่อไปโดยไม่มีใครมาขัดขวาง เขามีความสุขที่ได้แชร์เรื่องราวในตอนที่เป็นทหาร เขาบอกว่าทหารมักจะต้องไปยังสถานที่ที่ไม่มีห้องน้ำในระหว่างที่ทำการฝึก นักแสดงหนุ่มอธิบายว่าพวกเขาจะต้องใช้พลั่วขุดหลุมแล้วก็ทำกิจธุระของตัวเองในภูเขา โชคร้ายที่เหล่าทหารต้องมาจบด้วยการสบตากับคนอื่นขณะที่กำลังถ่ายหนักอยู่

สมาชิกคนอื่นๆถอนหายใจและเพิกเฉยต่อเขา แต่อีซึงกิก็ยังคงไม่หยุดพูด ต่อมาอีซังยุน (Lee Sang Yoon) ถามสมาชิกคนอื่นๆว่า “ครบ 100 วันหรือยังที่เขาออกมาจากกรม?” ยังเซฮยอง (Yang Se Hyung) ตอบว่า “เขาเคยบอกว่าเขาจะพูดถึงเรื่องในกรมเป็นเวลา 3 เดือน ดังนั้นเขาจะพูดจนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้”

เมื่อได้ยินดังนั้น อีซึงกิก็ได้กล่าวว่า “ผมจะพูดจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ครับ ผมยังเหลือเวลาอีก 8 วันนะ เพราะผมมีเวลาให้พูดอีกไม่กี่วันผมเลยรู้สึกกดดันเรื่องเวลานะเนี่ย” หลังจากที่เขาพูดจบทุกคนก็หลุดขำกับคำสารภาพน่ารักๆของเขา

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com