ถ้าให้พูดถึงความงามของ ยุนอา (Yoona) วง Girls’ Generation คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก ไม่ว่าจะแฟนคลับ หรือคนดังชายในวงการหลายคนก็ตกหลุมรักเธอ ไปดูกันดีกว่าว่าคนดังชายเหล่านั้นมีใครกันบ้าง

คลิก!!!

1-5. สมาชิกวง 2PM ทั้ง 5 คน

ในรายการวาไรตี้ของหนุ่มๆบ่ายสอง Idol Army Show ทางช่อง MBC ได้มีมีตอนหนึ่งที่สาวๆ Girls’ Generation มาร่วมเป็นแขกรับเชิญ แล้วหนุ่มๆทูพีเอ็มต้องเลือกหญิงสาวที่ตนเองอยากเป็นพาร์ทเนอร์ด้วย ทั้งชานซอง (Chansung) และ นิชคุณ (Nichkhun) ต่างเลือกยุนอา

ไม่ใช่แค่ชานซองและนิชคุณเท่านั้นที่เป็นแฟนบอยยุนอา จากรายการ Star Golden Bell Idol Special เมื่อหนุ่มๆทูพีเอ็มถูกถามถึงสมาชิกของโซนยอชิแดที่พวกเขาชอบมากที่สุด ชานซองก็ยังคงเลือกยุนอา รวมถึง จุนโฮ (Junho) และ แทคยอน (Taecyeon) ที่เลือกยุนอาด้วยเช่นกัน โดยแทคยอนชอบเธอเพราะความงาม ส่วนจุนโฮชอบยุนอาเพราะความสดใสร่าเริง

6-8. ไฮไลท์ (Highlight)

ช่วงที่เพิ่งเดบิวส์ สมาชิกของวงไฮไลท์ได้ไปออกรายการ Kiss the Radio ของซูเปอร์จูเนียร์ และถูกถามถึง ‘สมาชิกของโซนยอชิแดที่ชอบมากที่สุด’ ดงอุน (Dongwoon), ฮยอนซึง (Hyunseung) และ จุนฮยอง (Junhyung) เลือกยุนอา

https://youtube.com/watch?v=DdeKIgDrLYU

9. แดซอง (Daesung) วง BIGBANG

หากใครได้ดูรายการ Family Outing ทางช่อง SBS คงได้เห็นว่าแดซองตื่นเต้นแค่ไหนที่ได้เห็นว่ายุนอามาเป็นแขกรับเชิญ เขาพยายามทำตัวให้เธอประทับใจ ถึงแม้หลายครั้งความพยายามจะล้มเหลวก็ตาม

10. เจย์ ปาร์ค (Jay Park)

เจย์ ปาร์คเลือกให้ Girls’ Generation เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่ดีที่สุด และเมื่อให้ระบุสมาชิก เขาก็เลือกยุนอา เจย์ ปาร์คเล่าถึงความเป็นมิตรของเธอที่เข้ามาทักทายเขาในคอนเสิร์ต Ne-Yo

https://youtube.com/watch?v=AORq1hqM_Ow

11. อีจุนกิ (Lee Jun Ki)

อีจุนกิได้กล่าวถึง Girls’ Generation ระหว่างการสัมภาษณ์และเมื่อถามถึงสมาชิกที่เขาชื่นชอบมาที่สุด เขาตอบว่ายุนอาอย่างไม่ลังเล

ขนาดเข้ากรมเขาก็ยังส่งข้อความถึงยุนอา

12. พัคจีซอง (Park Ji Sung)

กัปตันพัคจีซองก็น่าจะเป็นแฟนบอยของ Girls’ Generation เมนยุนอาเช่นเดียวกัน จากที่เขากล่าวถึงเธอขณะถ่ายทำรายการ Running Man

https://youtube.com/watch?v=18VrItGmuYw

13. กงชาน (Gongchan) วง B1A4

ในรายการ Weekly Idol พิธีกรได้ถามว่าเกิร์ลกรุ๊ปวงใดที่กงชานอยากสนิทด้วย เขาตอบว่า Girls’ Generation และเมื่อให้ระบุสมาชิกในวง กงชานก็เลือกยุนอา

14. โจควอน (Jo Kwon )

เมื่อให้โจควอนเลือกสาวๆที่เขาคิดว่าน่ารักที่สุดในรายการ Sang Sang Plus เขาบอกว่ากาอิน (Gain) เป็นคนที่มีเสน่ห์ แต่ถ้าน่ารักที่สุดในรายการตอนนี้เขาเลือก คูฮารา (Goo Hara) ทั้งนี้ทั้งนั้นเมื่อให้โจควอนเลือกจากเกิร์ลกรุ๊ปทั้งหมดในวงการ เขาบอกว่ายุนอาคือคนที่น่ารักที่สุด

15. อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

หลายคนคงทราบดีอยู่แล้วว่า อีซึงกินั้นเป็นแฟนคลับของยุนอามาตั้งแต่เธอเดบิวส์ และทั้งสองคนเคยออกเดทกันในปี 2014-2015 ก่อนที่จะคบกัน อีซึงกิเคยบอกว่ายุนอาคือหญิงสาวในในอุดมคติของเขา

16-17. Brian และ อีทึก (Leeteuk)

ระหว่างรายการ Strong Heart (ซึ่งอีซึงกิเป็นพิธีกร) ยุนอาได้เล่าว่า อีทึก (Leeteuk) เคยบอกกับยุนอาว่า เธอต้องแต่งงานกับเขาในอนาคต ได้ฟังดังนั้นอีซึงกิถึงกับเดือดเลยทีเดียว ไม่พอแค่นั้นในตอนเดียวกันนี้ Brian ยังเป็นอีกคนที่บอกว่าเขานี่แหละคือคนที่จะแต่งงานกันยุนอา

18. จงฮยอน (Jonghyun) วง SHINee

ในรายการ Flower Boys’ Generation ทางช่อง MBC พิธีกรบอกให้จงฮยอนเลือกสมาชิกโซนยอชิแดที่เขาชอบมากที่สุด จงฮยอนดูจะคิดหนักในตอนแรก แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็เลือกยุนอา

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com