ด้วยตารางงานที่ยุ่ง ทำให้ไอดอลหลายคนพักผ่อนไม่เพียงพอ และมันก็นำพามาซึ่งอาการหน้ามืด ยิ่งพวกเขาอยู่บนเวทีที่ต้องเจอกับแสงไฟสปอตไลท์และสเตอริโอด้วยแล้วล่ะก็ อาการเป็นลมล้มพับจึงสามารถเกิดขึ้นได้

คลิก!!!

และด้านล่างนี้คือ 4 ไอดอลที่เคยเกิดอาการเป็นลม วืด อ่อนแรง จนทำให้แทบจะลงไปกองที่พื้น ในช่วงปีที่ผ่านมานี้

1. เอ็น (N) VIXX

เอ็น VIXX เกิดอาการหน้ามืดเพราะอากาศที่ร้อน จนล้มพับลงไปบนพื้นเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง ตอนนั้นเป็นช่วงที่เขากำลังแสดงอยู่บนเวทีกลางแจ้ง เพื่อนๆในวงได้ช่วยประคองเขาลงจากเวที ขณะที่ Jellyfish Entertainment ได้เผยว่าเอ็นต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา

2. แจ็คสัน (Jackson) Got7

ในเดือนมีนาคม แจ็คสันได้ล้มพับลงไปในระหว่างงานแฟนมีตติ้ง หลังจากลงเวทีเขามีอาการอาเจียนร่วมด้วย ดังนั้นเขาจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนหน้าที่จะมีงานอีเว้นท์ แจ็คสันมีอาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เขาขอพักในช่วงสั้นๆและฝืนตัวเองขึ้นไปบนเวที หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

3. ยูจู (Yuju) GFRIEND

ยูจู ถูกประคองลงเวทีไปในระหว่างงานแฟนไซน์ล่าสุดของ GFRIEND หลังจากที่อาการปวดท้องกำเริบรุนแรงขึ้นจนเธอแทบทรุด เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที มีการเผยว่าเธอมีอาการลำไส้อักเสบเฉียบพลัน แพทย์ได้ให้ยาและให้เธอกลับไปพักผ่อนที่บ้านต่อ

4. จีดราก้อน (G-Dragon) BIGBANG

หนุ่มคนนี้ไม่ได้วืดเนื่องจากอาการป่วย แต่เป็นเพราะความผิดพลาดทางด้านเทคนิค จีดราก้อนวืดตกลงไปที่หลุมกลางเวที หลังจากที่มันเปิดอยู่ด้านหลังของเขาซึ่งเขาไม่ทันได้สังเกตเห็น อุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นที่งานคอนเสิร์ต ACT III: MOTTE Tour ในกรุงเทพ โชคดีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดและสามารถขึ้นแสดงต่อได้จนจบงาน

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com