Girl's Day เผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังรายการ 'Idol Star Athletic Championship'

คลิก!!!

ในตอนล่าสุดของรายการ พิธีกร แทคแจฮุน (Tak Jae Hoon) ได้ถามสาวๆ Girl's Day ว่าพวกเขา(ผู้ร่วมรายการคนอื่น)แอบคบใครหรือป่าว สาวๆตอบกันตามตรงว่า “ใช่ค่ะ” และอธิบายด้วยว่าความรักลอยอยู่ในอากาศที่งานแข่งขันของไอดอล

ฮเยริ (Hyeri) บอกว่า “มันตลกมากเพราะว่าเราสามารถเห็นอะไรหลายๆอย่างกับไอดอลมากมายได้ในรายการนี้” ยูรา (Yura) เสริมต่อว่า “มีคนมากมายอยู่ที่นั่น และฉันก็มาคิดว่าจะต้องมีคู่รักอย่างน้อยสัก 10 คู่ในนั้น”

จริงๆแล้ว มีข่าวลือว่ารายการ 'Idol Star Athletic Championship' เป็นจุดศูนย์รวมที่ไอดอลจะมาเดทกัน ข่าวลือยังบอกว่าในบรรดาไอดอลมีการแลกเปลี่ยนบันทึกรักในระหว่างงานแข่งอีกด้วย กับเรื่องนี้ฮเยริกล่าวว่า “เป็นไปได้ที่จะมีอดีตของใครบางคน และอดีตแฟนเก่า และก็ทุกคนค่ะ”

ยูราเพิ่มเติมว่าเธอเคยเห็นเหล่าไอดอลส่งสายตาเจ้าชู้ใส่กันอีกด้วย ฮเยริอธิบายเสริมว่า “แต่ว่าความรักไม่ได้จะเกิดขึ้นที่นั่น มันเป็นเหมือนการสแกนและค้นหามากกว่า” โซจิน(Sojin) แสดงความเห็นต่อว่า “พวกเขาอาจจะมีอะไรบางอย่างต่อกันนะ”

และสาวๆ Girl's Day ก็ทำให้ทุกคนขำด้วยการเผยว่า “แต่ว่าเรื่องพวกนี้มันไม่เคยได้เกิดขึ้นกับพวกเราเลยค่ะ ไม่เคยเลยสักครั้ง”

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com