วีดีโอเหล่านี้เป็นการคัพเวอร์เพลงและเล่นกีต้าร์ของ เวนดี้ (Wendy) Red Velvet ในช่วงก่อนที่เธอจะเดบิวต์หรือแม้แต่ก่อนที่เธอจะไปเป็นเด็กเทรนของ S.M. Entertainment ด้วยซ้ำ และมันก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเธอช่างมีพรสวรรค์จริงๆ

คลิก!!!

เร็วๆนี้วิดีโอของเวนดี้ได้ถูกหยิบขึ้นมาพูดอีกครั้ง เพื่อเตือนให้แฟนๆได้นึกถึงความสามารถของนักร้องสังกัด S.M. Entertainment คนนี้ แม้ว่าวิดีโอจะถูกบันทึกไว้ตั้งแต่ก่อนที่เธอจะเดบิวต์และมาเป็นเด็กฝึกของค่าย แต่เวนดี้ก็สามารถร้องเพลงออกมาอย่างยอดเยี่ยมด้วยน้ำเสียงที่ใสและไพเราะของเธอ

ในวิดีโอด้านล่างนี้ เวนดี้ได้โชว์เพลง “Speak Now” ของ Taylor Swift เมื่อตอนที่เธอเป็นเด็กฝึกกับ S.M. และโชว์เพลง “Halo”ของ Beyoncé ในตอนที่เธออยู่ชั้นมัธยม

นอกจากเธอจะโชว์ร้องเพลงของ Taylor Swift แล้วเธอยังโชว์ทักษะการเล่นกีต้าร์ให้ได้เห็นอีกด้วย นอกจากกีต้าร์เธอยังเล่นเครื่องดนตรีอื่นอย่าง เปียโน ฟรุต และ แซ็กโซโฟน ได้ด้วย

แม้ว่าเธอจะไม่ได้โชว์ร้องเพลงบนเวที แต่การแสดงเพลง “Halo”ก็ทำให้รู้สึกเหมือนว่าเธอร้องอยู่บนเวทีด้วยเสียงอันทรงพลังของเธอ เราจะเห็นว่าเวนดี้ยิ้มแย้มเวลาร้องเพลง นั่นทำให้เรารู้ว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหนกับการร้องเพลงและเล่นดนตรีของเธอ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com