โรงเรียนมัธยมปลายที่ตั้งอยู่ใน Yesan เมือง Choongnam กำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตอยู่ในขณะนี้ เนื่องมาจากพวกเขากำลังจะจัดงานฉลองครบรอบ 50 ปีของโรงเรียน

คลิก!!!

ในวันที่ 5 เมษายน ได้มีการโพสต์ภาพประกาศ ในโซเชียลอย่างเป็นทางการของโรงเรียนมัธยมปลาย Yesan ซึ่งมีเนื้อหาบอกว่าโรงเรียนจะจัดงานครบรอบ 50 ปีในวันที่ 8 เมษายนโดยในงานจะมีศิลปินชื่อดังมาร่วมกันอย่างคับคั่ง

ในภาพนั้นได้มีรูปคนดังที่จะเข้าร่วมงาน อาทิเช่น วง Cosmic Girls, นักร้อง คิมแตอู (Kim Tae Woo), แร็ปเปอร์ Swings, นักร้อง ฮงจินยอง (Hong Jin Young), นักร้องรุ่นเก๋า แทจินอา (Tae Jin Ah) และ ซงแดควาน (Song Dae Kwan), นักแสดง คิมมินจอง (Kim Min Jong) และ อิมจีฮุน (Lim Ji Hoon) เป็นต้น

ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาได้เชิญให้นักแสดง จองจุนโฮ(Jung Jun Ho) และผู้ประกาศ อีฮาจอง(Lee Ha Jung) มาเป็นพิธีกรของงานอีกด้วย

จากภาพดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า “มันเป็นอีเว้นท์สำคัญอะไรกันถึงต้องจัดใหญ่โตแบบนี้?” “ทำไมคนดังมากมายถึงต้องเข้าร่วมด้วยล่ะ?” “นี่ดูจะเป็นอีเว้นท์ที่ต้องจ่ายแพงกว่างานมหาลัยอีกนะ”

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากได้เข้าไปที่โฮมเพจของโรงเรียนแล้วล่ะก็ เราจะเห็นว่ามีรูปของเชฟคนดัง แพคจงวอน (Baek Jong Won) ติดอยู่พร้อมกับข้อความแนะนำของผู้อำนวยการโรงเรียน

แพคจงวอนได้เขียนเอาไว้ในนั้นด้วยว่า “แม้ว่าศตวรรษที่ 21 สังคมจะเปลี่ยนไป แต่ความรู้ทางเศรษฐกิจและสังคมยังคงเป็นส่วนสำคัญของความก้าวหน้าทางด้านวัฒนธรรม” และ “สถาบันแห่งนี้จะยังคงมุ่งมั่นในการจัดหาเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จ”

ปรากฏว่าโรงเรียนแห่งนี้ ปู่ของเชฟชื่อดังได้เป็นผู้ก่อตั้งและเขายังคงดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนมาตั้งแต่ปี 2012 จนถึงปัจจุบัน

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com