ดูเหมือนว่าจะมีคู้รักคนดังเตรียมเข้าพิธีแต่งงานกันอีกคู่แล้วในตอนนี้!

คลิก!!!

ในวันที่ 29 มีนาคม ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของจูซังอุค (Joo Sang Wook) และชาเยรยอน (Cha Ye Ryun) เปิดเผยว่า “ทั้งสองคนจะแต่งงานกันในเดือนพฤษภาคมนี้ครับ อย่างไรก็ดีกำหนดวันจัดงานยังไม่ได้ตัดสินใจกันครับ”

ข่าวคอนเฟิร์มนี้ออกตามมาหลังจากที่มีรายงานข่าวว่า ทั้งคู่นั้นเตรียมที่จะเข้าพิธีแต่งงานกัน แต่ก็อ้างว่าทั้งคู่ได้ตัดสินใจเรื่องวันที่จะแต่งงานกันแล้วอีกด้วย ตามรายงานข่าวยังระบุอีกว่า ทั้งคู่ยังได้มีงานถ่ายแบบร่วมกันที่ต่างประเทศในช่วงเดือนเมษายนนี้

ในขณะที่ทั้งคู่นั้นเคยได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่เปิดเผยว่าพวกเขาจะแต่งงานกันในเดือนมีนาคม ซึ่งดูเหมือนว่ารายงานข่าวนั้นจะไม่ใช่เรื่องจริงเลย อย่างไรก็ดีชาเยรยอนก็บังเอิญได้รับช่อดอกไม้จากงานแต่งงานของพาดา (Bada) ซึ่งจัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมานี้กันด้วย

ทั้งนี้ จูซังอุคและชาเยรยอนจะเข้าพิธีแต่งงานกัน หลังจากที่ออกเดทกันมากว่า 1 ปี นับจากตอนจบของละครเรื่อง 'Glamorous Temptation' ซึ่งเป็นผลงานที่ทำให้พวกเขาได้มาพบเจอกัน ทั้งคู่นั้นได้ออกมาประกาศข่าวการเดทกันในช่วงเดือนมีนาคมปี 2016 หลังจากที่ละครได้ออกอากาศจบลงไปแล้ว

ยังไงทีมงานก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับคู่รักนี้กันด้วยนะ!

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com