ข่าวลือเกี่ยวกับนัมอูฮยอน (Nam Woohyun) ที่ได้ไปเที่ยวโตเกียวดิสนีย์แลนด์กับหญิงสาวคนหนึ่งนั้น ได้รับการเผยแพร่กันออกมาหลังจากที่เพื่อนของเขาได้ทำการโพสภาพถ่ายลงในอินสตาแกรม

คลิก!!!

ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อนของนัมอูฮยอนอย่างโนยองชิน (Noh Young Shin) ได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายเซลฟี่ของเขาร่วมกับนัมอูฮยอน ในการเดินทางไปท่องเที่ยวร่วมกันที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพวกเขาต่างมีความสุขที่ได้ไปเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ และสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงอีกมากมายในตอนนั้นกัน

https://www.instagram.com/p/BQMSfo_g7Sl/embed/captioned/?cr=1&v=7

“ขึ้นเครื่องแล้วครับ”

– โนยองชิน (@t.gray___)

https://www.instagram.com/p/BQV1gizg5Tq/embed/captioned/?cr=1&v=7

“ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าผมจะได้มาดิสนีย์แลนด์กับคุณทุกคนครับ”

– โนยองชิน

จากนั้นอูฮยอนก็ได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายของเขาที่ด้านหน้าทางเข้าโซน 'Toy Story‘s Woody' ของสวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์

https://www.instagram.com/p/BQU31bJAYub/embed/captioned/?cr=1&v=7

ส่วนสาวที่ไม่ได้เป็นคนดังซึ่งร่วมทริปท่องเที่ยวในครั้งนี้มาด้วยนั้นมีชื่อว่าคิมยูคยอง (Kim Yoo Kyung) ที่ตอนหลังได้ถูกทุกคนสงสัยกันว่าเธอนั้นอาจเป็นแฟนสาวของอูฮยอน เธอได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายและลบออกไปแล้วในตอนนี้ ซึ่งเป็นภาพที่เธอนั้นได้ทำการสวมใส่เสื้อแจ็คเก็ตของอูฮยอนที่สวนสนุกดิสนีย์แลนด์

นอกจากนี้ ก็ยังมีความคล้ายคลึงกันของภาพถ่ายที่เธอได้ทำการอัพโหลดผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งวันที่พวกเขาได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายนั้นก็เป็นวันเดียวกัน อีกทั้งโนยองชินยังได้เข้าไปทำการแสดงความคิดเห็นในภาพถ่ายของเธอ ซึ่งก็ยิ่งเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าอูฮยอน, โนยองชิน และคิมยูคยองนั้น ทั้งหมดได้อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และกำลังท่องเที่ยวไปด้วยกัน

ภาพแรกที่เป็นจุดเริ่มต้นของข่าวลือนั้นก็คือภาพถ่ายที่โตเกียวทาวเวอร์ ซึ่งคิมยูคยองและโนยองชินนั้นได้ทำการอัพโหลดออกมาห่างกันแค่เพียง 1 วันเท่านั้น ซึ่งก็กระตุ้นให้แฟนๆ เริ่มต้นคิดว่าพวกเขาอาจได้ร่วมเดินทางไปด้วยกันในทริปท่องเที่ยวครั้งนี้

https://www.instagram.com/p/BQO8FsQltNd/embed/captioned/?cr=1&v=7

https://www.instagram.com/p/BQQ9C3Fgzia/embed/captioned/?cr=1&v=7

ต่อมาโนยองชินก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นในภาพถ่ายเซลฟี่ของคิมยูคยองที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่าทั้งคู่นั้นต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี และมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจร่วมทริปการท่องเที่ยวนี้ไปด้วยกัน

โนยองชิน (t.gray___) แสดงความคิดเห็นในภาพถ่ายของคิมยูคยองผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งเธอได้โพสภาพพร้อมกับข้อความเอาไว้ว่า “ควบคุมตัวเองหน่อย"

นอกจากนี้ ภาพถ่ายของทั้งคู่ที่สวนสนุกโตเกียวดิสนีย์แลนด์ก็ได้รับการอัพโหลดขึ้นในวันเดียวกัน และยังมีมุมมองของภาพถ่ายที่ดูใกล้เคียงกันอีกด้วย

https://www.instagram.com/p/BQRyfWkFmdQ/embed/captioned/?cr=1&v=7

https://www.instagram.com/p/BQQLEPBAQO1/embed/captioned/?cr=1&v=7

ทันใดนั้นเอง ที่แฟนๆ ของอูฮยอนได้เริ่มต้นสงสัยกันอย่างมากว่าใครกันคือโนยองชิน คนที่ได้ไปรู้จักกันกับคิมยูคยอง และถูกตีความกันต่อมาว่า คิมยูคยองนั้นอาจมีความสัมพันธ์ลับๆ อยู่กับอูฮยอนก็เป็นไปได้ด้วย

จากนั้นแฟนๆ ของอูฮยอนก็ได้ทำการส่งข้อความโดยตรงไปถึงคิมยูคยองผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ เพื่อถามเธอว่าเธอรู้จักกับอูฮยอนเป็นการส่วนตัวหรือไม่ ซึ่งเธอก็ได้ออกมาอธิบายให้ทราบกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นแฟนๆ ก็ได้ทำการอัพโหลดภาพหน้าจอจากข้อความอธิบายของเธอ และขอร้องให้แฟนๆ นั้นหยุดเชื่อข่าวลือที่ไร้สาระนี้กันได้แล้ว

“ฉันได้ทำการส่งข้อความโดยตรงไปถึงเพื่อนของโนยองชิน ผู้ซึ่งได้เดินทางไปที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยกันกับเขา และถามเธอไปว่าเธอรู้จักกับอูฮยอนเป็นการส่วนตัวมั้ย และเธอก็ได้ตอบกลับมาแบบนี้นะ อย่าไปหลงเชื่อข่าวลือที่กระจายออกไปจากพวกบัญชีที่ภาพโปรไฟล์เป็นรูปไข่กันเลย และได้โปรดเชื่อกันหน่อยว่านี่คือเรื่องจริง”

– ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ไม่ระบุชื่อกล่าว

ด้านล่างนี้คือคำแปลข้อความอธิบายของเธอฉบับเต็ม

“สวัสดีค่ะ ขอโทษที่ตอบข้อความช้านะ แต่ฉันรู้สึกว่ามันยากที่จะตอบค่ะ..ก่อนอื่นฉันอยากขอโทษที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดประเด็นความขัดแย้งนี้กันขึ้นมา พวกเราแค่บังเอิญได้ไปที่นั่นเหมือนกัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเราแน่นอนว่าไม่ใช่ในแบบที่คุณคิดกันหรอกค่ะ อูฮยอนถอดเสื้อแจ็คเก็ตของเขาออกตอนถ่ายภาพ และฉันก็ถือมันไว้ให้เขาค่ะ แต่ฉันรู้สึกหนาวดังนั้นฉันจึงนำเสื้อแจ็คเก็ตของเขามาใส่ไว้แล้วก็ถ่ายภาพค่ะ ฉันอัพโหลดภาพไปโดยที่ไม่ทันคิด.. ตอนที่ฉันอัพโหลดภาพ ฉันไม่ได้คิดว่านั่นเป็นเสื้อของอูฮยอนเลยค่ะ ฉันเป็นเพื่อนของโนยองชิน และฉันก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ กับอูฮยอนทั้งสิ้นค่ะ ดังนั้นได้โปรดอย่าเข้าใจผิดกันไปเลยค่ะ ฉันหวังว่าพวกคุณจะแชร์สิ่งนี้ไปให้กับทุกๆ คน ผู้ซึ่งกำลังเข้าใจผิดได้ทราบกันด้วยค่ะ และตอนที่ฉันได้พบกับอูฮยอนเขาบอกว่า “แฟนๆ ของพวกเราต้องเข้าแถวรอในสภาพอากาศที่หนาวแบบนี้ครับ…” และเขาก็กังวลเกี่ยวกับแฟนๆ ของเขาอย่างมากเลยค่ะ~ ฉันก็เป็นแฟนคลับของอูฮยอนเหมือนกัน.. ฉันกังวลใจจริงๆ และขอโทษที่เป็นคนทำลายชื่อเสียงของเขากันค่ะ นอกจากนี้ฉันก็กำลังมีความสัมพันธ์กับใครบางคนอยู่~ ฉันไม่สามารถเปิดเผยชื่อของเขาผ่านทางอินสตาแกรมได้.. อย่างไรก็ตามนี่คือคำตอบที่จริงใจจากฉันเลยค่ะ

ได้โปรดอย่ากังวลใจกันไป และให้การสนับสนุนอูฮยอนกันต่อไปในแบบที่พวกคุณได้เคยทำกันมา ฉันก็จะให้การสนับสนุนเขาเช่นกันค่ะ~”

– คิมยูคยอง กล่าว

“ฉันอยากที่จะปล่อยเรื่องนี้ไป เพราะว่าพวกเราไม่ได้มีความสัมพันธ์ใดๆ ต่อกันเลย….อย่างไรก็ดี ได้โปรดอย่าเข้าใจผิดกันเลยค่ะ.. และได้โปรดบอกให้แฟนๆ คนอื่นๆ ได้รู้กันด้วยนะคะ ฉันขอโทษที่ทำให้พวกคุณต้องอารมณ์เสียกันค่ะ”

– คิมยูคยอง กล่าว

ด้านของแฟนๆ ได้กล่าวขอบคุณที่เธอได้ตอบคำถามกลับมา พร้อมทั้งกล่าวขอโทษที่ทำการสงสัยในตัวของเธอกันก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น อูฮยอนก็ได้ทำการออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นดราม่าดังกล่าวกันแล้ว โดยเขาได้ทำการอัพโหลดอินสตาแกรมของเขาด้วยภาพเซลฟี่ตลกๆ 2 ใบ

https://www.instagram.com/p/BRBxrY0hPln/embed/captioned/?cr=1&v=7

“ผมบอกแล้วว่ามันไม่จริง หยุดเถอะนะครับ"

– อูฮยอน วง INFINITE กล่าว

https://www.instagram.com/p/BRBx8pLh1VV/embed/captioned/?cr=1&v=7

“เข้าใจใช่มั้ยว่าผมเป็นคนแบบไหนกันครับ?”

– อูฮยอน วง INFINITE กล่าว

ด้านของแฟนๆ ได้รีบเข้ามาแสดงความคิดเห็นในภาพถ่ายสองใบของเขากันอย่างรวดเร็ว และบอกว่าพวกเขาเชื่อมั่นในตัวของอูฮยอนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และขอบคุณที่เขารีบออกมาเครียล์เรื่องราวความเข้าใจผิดนี้ในเวลาอันรวดเร็ว ท้ายที่สุดอูฮยอนก็ได้ทำการอันฟอลโล่โนยองชินไปแล้วอีกด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com