ซอนเย (Sunye) ได้ส่งมอบความรักและคำขอโทษของเธอไปยังชาว Wonderfuls หลังจากที่สมาชิกของวง Wonder Girls เตรียมแยกย้ายออกไปจากต้นสังกัด JYP Entertainment กันแล้ว

คลิก!!!

ซอนเยได้ทำการกล่าวคำอำลาของเธอผ่านทางอินสตาแกรมของวง Wonder Girls เมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากข่าวการยุบวง Wonder Girls อย่างเป็นทางการได้ถูกรายงานข่าวกันออกมา ซึ่งข่าวดังกล่าวก็สร้างความรู้สึกช็อกให้กับทุกคน ตามหลังจากที่วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอีกวงอย่าง 2NE1 ได้ประกาศยุบวงไปเช่นกันไม่นานก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ซอนเยได้ส่งความปรารถนาที่จริงใจของเธอไปยังชาว Wonderfuls และขอโทษสำหรับการหายหน้าไปจากวงการของเธอ ซึ่งเธอก็อยากที่จะกล่าวคำอำลานี้ต่อแฟนๆ ทุกคนในฐานะของอดีตหัวหน้าวงเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานวงนี้

https://www.instagram.com/p/BPvc6jvj2yx/embed/captioned/?cr=1&v=7

ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งสำหรับเรื่องราวที่กระทันหันนี้ แล้วได้มาทักทายกันหลังจากช่วงเวลานั้นค่ะ ฉันภูมิใจและมีความสุขที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวง Wonder Girls เป็นเวลากว่า 10 ปีค่ะ ฉันไม่สามารถหาคำใดๆ มาอธิบายได้ถึงความรู้สึกที่มีในตอนนี้เลยค่ะ แต่ฉันหวังว่าประชาชนทุกคนจะมีความทรงจำที่อบอุ่นเกี่ยวกับสาวๆ วง Wonder Girls ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านเลยไป 10 ปี หรือ 20 ปีหลังจากนี้กันค่ะ ถึงชาว “Wonderfuls” ที่น่ารักของฉันทุกๆ คน – ฉันเสียใจจริงๆ และรู้สึกขอบคุณกับทุกๆ สิ่งเลยค่ะ

– ซอนเย

ทั้งนี้ สมาชิกคนอื่นๆ ของวง Wonder Girls ก็ได้กล่าวคำอำลาของพวกเธอต่อแฟนๆ ไปแล้วผ่านทางโพสคลิปวีดีโอของต้นสังกัด JYP Entertainment กันเมื่อไม่นานมานี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com