ใน Community Online แห่งหนึ่งในเกาหลี มีกระทู้ชื่อว่า 'ความแตกต่างระหว่าง IG ของพ่อ กับ IG ของแม่' ซึ่งก็กำลังได้รับความเห็นชอบจากชาวเน็ตหลายๆ คน

คลิก!!!

โดยหากดูรูปของซารัง, รูปที่ถ่ายกับซารังที่อัพโหลดใน Instagram จะเห็นถึงความแตกต่างของภาพระหว่างภาพของชูซองฮุนผู้เป็นพ่อ กับยาโนะ ชิโฮ ผู้เป็นแม่ได้อย่างชัดเจน

เริ่มจากยาโนะ ชิโฮ เราจะเห็นได้ว่าเธอพยายามจะเก็บภาพความน่ารักของซารังเอาไว้ในภาพถ่าย และเวลาที่เธออัพโหลดรูปที่ถ่ายกับซารัง ก็จะแสดงให้เห็นถึงภาพความสนิทสนมของแม่กับลูกสาว ไม่ว่าจะเป็นรูปที่มองกันด้วยแววตาแบบเด็กๆ ที่เต็มไปด้วยความรักทั้งคู่ หรือรูปที่ซารังนอนหลับ เป็นต้น

ส่วนชูซองฮุนจะเก็บภาพความแก่นเซี้ยวและขี้เล่นของซารังเอาไว้ในภาพเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมีแต่ภาพตลกๆ เช่น ภาพที่บีบแก้มของลูกสาวออกมาเป็นหน้าตาประหลาดๆ หรือภาพที่เลียนแบบมาริลิน มอนโร เป็นต้น ส่วนภาพตัดต่อที่เขาสลับหน้ากับซารัง ก็สร้างความฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าวต่างกล่าวตอบรับถึงการเก็บความน่ารักของซารังเอาไว้เป็นภาพถ่ายในมุมมองที่แตกต่างออกไปของทั้งชูซองฮุนกับยาโนะ ชิโฮ ว่า "ทั้งสองฝ่ายต่างก็มีเสน่ห์ของแต่ละคนนะ", "นี่มันตรงกันข้ามมากเลยนะ คุณพ่อแกล้งลูกหนักมาก" เป็นต้น

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com