อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) เผยอะไรคือของขวัญที่ดีที่สุด

คลิก!!!

ซึ่งเขาได้มอบให้กับภรรยาของเขาอย่างคูฮเยซอน (Goo Hye Sun)

คู่แต่งงานอย่าง อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) นั้น เป็นคู่ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของการแสดงออกความรักที่มีต่อกัน และในระหว่างที่อันแจฮยอนได้ร่วมในรายการ tvN 'New Journey to the West 3' เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมานั้น เขาก็ได้เปิดเผยความรักที่เขามีให้ต่อภรรยาของเขากันอีกครั้ง

อันแจฮยอน, อึนจีวอน (Eun Ji Won) และคยูฮยอน (Kyuhyun) ได้เข้าร่วมในการทำแบบทดสอบภาษาอังกฤษผ่านทางรายการในวันนั้น โดยคุณครูภาษาอังกฤษได้ถามอันแจฮยอนไปว่า “อะไรคือสิ่งที่มีความสุขที่สุดในชีวิตการแต่งงานของคุณ?” ซึ่งนักแสดงหนุ่มก็ได้ตอบว่า “ทุกๆ อย่างหลังจากที่ได้แต่งงานไปแล้วเลยครับ ผมไม่สนใจเรื่องของแฟชั่นหรือเงินอีกต่อไป ผมสนใจแค่ภรรยาของผมคนเดียวครับ”

เขากล่าวเสริมว่า “จักรวาลของผมมีเพียงแค่คูนิม (Goonim) ครับ [หมายถึงคูฮเยซอน]”

เมื่อถามเกี่ยวกับอะไรคือของขวัญที่เขามอบให้กับคูฮเยซอน อันแจฮยอนตอบว่าเขาเขียนจดหมายให้กับเธอครับ “จดหมายรักเป็นของขวัญที่ดีที่สุดเลยครับ ครั้งสุดท้ายที่ผมได้เขียนจดหมายรักก็คือเมื่อสัปดาห์ก่อนครับ ผมได้เขียนจดหมายในตอนที่เธอโมโหล่ะครับ”

ทั้งนี้ อันแจฮยอนและคูฮเยซอนแต่งงานกันไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2016 โดยในวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งคู่จะร่วมปรากฎตัวด้วยการในรายการเรียลลิตี้โชว์ใหม่ของทางช่อง tvN อีกด้วย

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com