ผู้กำกับละครเรื่อง 'Hwarang' อธิบายความแตกต่าง

คลิก!!!

ของละครเรื่องนี้ กับละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา

ในวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงานละครเรื่อง KBS2 'Hwarang' กันที่โรงแรมอิมพีเรียลพาเลซ ในกรุงโซล

ในระหว่างงานแถลงข่าววันนั้น ผู้กำกับยุนซองซิก (Yoon Seong Sik) ได้ถูกถามเกี่ยวกับความแตกต่างของละครเรื่อง 'Hwarang' กับผลงานละครแนวประวัติศาสตร์เรื่องอื่นๆ ที่ผ่านมา

เขาตอบคำถามนี้ไปว่า "มีละครแนวประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวกับวัยรุ่นออกมามากมายในปีนี้ครับ อาทิเช่น เรื่อง SBS ‘Scarlet Heart: Goryeo‘ และ KBS2 ‘Moonlight Drawn by Clouds’ ละครเหล่านี้นั้นอาจดูคล้ายคลึงกันหากมองจากภายนอก แต่ถ้าดูกันที่เนื้อหาและภาพรวมแล้วนั้น มันจะมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงครับ”

ยุนซองซิกได้กล่าวต่อไปว่า “แทนที่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องของความรัก แบบเดียวกับละครเรื่อง ‘Moonlight Drawn by Clouds’ ละครของพวกเราจะแสดงให้เห็นถึงความสดใส, ความสนุกสนาน และความสมดุลของเรื่องราวต่างๆ จากตัวละครในเรื่องนี้กันครับ ละครของพวกเราจะทำให้ผู้ชมหัวเราะและมีรอยยิ้มบนใบหน้าครับ”

ผู้กำกับยังได้ถูกถามเกี่ยวกับประเด็นที่ละครเรื่อง 'Hwarang' นั้น เป็นละครที่ถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมดก่อนออกอากาศ เขากล่าวถึงเรื่องนี้กันว่า “การถ่ายทำละครเสร็จทั้งหมดก่อนนำมาออกอากาศนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ มันช่วยทำให้นักแสดงนั้นเข้าถึงบทบาทการแสดงของพวกเขากันครับ"

ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้จะต้องมาเป็นคู่แข่งกับละครเรื่อง SBS 'Romantic Doctor Kim' ยุนซองซิกก็ได้แสดงออกให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในละครเรื่อง 'Hwarang' กันว่า “ละครของพวกเราจะแตกต่างออกไปด้วยความเป็นตัวของตัวเองครับ"

ทั้งนี้ ละครเรื่อง 'Hwarang' เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ที่มา : http://www.dispatch.co.kr

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com