ชมคลิปไวรัลตอนที่ไค (Kai)

คลิก!!!

ร้องไห้ และเลย์ (Lay) ได้กอดปลอบใจเขา

เมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการอัพโหลดคลิปวีดีโอหนึ่งลงในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นเหตุการณ์จากงาน '2014 MAMA' มันเป็นคลิปที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ กับความอบอุ่นตอนที่เลย์ (Lay) วง EXO ได้กอดปลอบใจไค (Kai) ในตอนนั้น

ในตอนที่วง EXO ได้รับรางวัลอัลบั้มแห่งปีจากอัลบั้มชุด 'Overdose' ที่งานประกาศรางวัล 'MAMA 2014' นั้น สมาชิกของวงก็ต่างมีความสุขกันอย่างมากในช่วงเวลานั้น บนเวทีหัวหน้าวง EXO อย่างซูโฮ (Suho) ได้เป็นตัวแทนในการพูดขอบคุณ ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆ ที่เหลือของวงก็ยืนอยู่เคียงข้างเขาในตอนนั้น อย่างไรก็ดีไคได้ทำการหันหลังให้กับผู้ชม เพื่อที่จะพยายามปิดซ่อนอารมณ์ที่ตื้นตันของเขาเก็บเอาไว้

เมื่อเลย์ได้สังเกตเห็นน้ำตาของไคที่ไหลออกมา เขาก็ไม่ลังเลเลยที่จะทำการกอดเพื่อนสมาชิกด้วยความอบอุ่นของเขา เลย์ได้ปลอบใจด้วยการพูดบางอย่างในตอนนั้น ด้านของไคเองก็เริ่มมีรอยยิ้มและมอบกอดกลับคืนไปให้กับเลย์เช่นเดียวกัน

ช่วงเวลาที่น่าประทับใจระหว่างสมาชิกวงทั้งสองคนนั้น ถูกจับภาพเอาไว้ได้โดยแฟนๆ ของพวกเขา ตามคลิปวีดีโอที่คุณจะได้ชมกันจากด้านล่างนี้

https://www.instagram.com/p/BMqgpJPgbOK/embed/captioned/?v=7

เลย์ไม่เพียงจะเป็นคนที่มีน้ำใจต่อเพื่อนสมาชิกวงเท่านั้น แต่เขายังมีน้ำใจต่อแฟนๆ ของเขากันอีกด้วย

ในตอนนี้วง EXO กำลังอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เพื่อนจัดการแสดงงานทัวร์คอนเสิร์ต 'EXO’RDIUM' พร้อมทั้งจะมีการจัดงานนิทรรศการกันที่ 'Tower Records Japan' ในย่านชิบุย่า จากผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายของพวกเขาที่ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com