5 โชว์การแสดงในตอนที่สวมใส่ผ้าปิดตา

คลิก!!!

เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าไอดอลเคป็อปนั้นน่าทึ่งมากแค่ไหน!!

ไอดอลเคป็อปนั้นสามารถจดจำเนื้อเพลงและท่าเต้นกันได้เป็นอย่างดี เพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงสิ่งนี้ นี่คือ 5 วงไอดอลเคป็อปที่ทำการแสดงได้อย่างน่าทึ่งในตอนที่สวมใส่ผ้าปิดตากันเอาไว้

เบื้องหลังของทุกๆ การแสดงนั้นเกิดขึ้นมาจากความทุ่มเทและพรสวรรค์ของไอดอล ในทุกๆ วันพวกเขาจะใช้เวลาเพื่อฝึกฝนทุกๆ ท่วงท่าการเต้น เพื่อให้การแสดงนั้นดูออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ด้านล่างนี้คือ 5 โชว์การแสดงในตอนที่สวมใส่ผ้าปิดตา ซึ่งเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าไอดอลเคป็อปนั้นน่าทึ่งมากแค่ไหนกัน

1. History เพลง “May Just Die”

วงบอยแบนด์แรกของต้นสังกัด LOEN Entertainment วง History ได้ทำการฝึกซ้อมในเพลง “May Just Die” พร้อมกับใส่หน้ากากสำหรับปิดตาตอนนอน การแสดงของพวกเขานั้นไร้ที่ติ ราวกับว่าพวกเขาไม่ได้สวมใส่ผ้าปิดตากันอยู่เลย!

2. BTS เพลง “Boy Meets Evil, Pt. 1”

ที่งาน 2016 Mnet Asian Music Awards นั้น จีมิน วง BTS ได้ทำการแสดงในเพลง “Boy Meets Evil” พร้อมกับการนำผ้ามาปิดตาเอาไว้

3. VIXX การเต้นโซโล่

ในรอบแรกของงานโชว์เคส 'VIXX‘s Global Milky Way Global' ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ในประเทศมาเลเซียนั้น หนึ่งในสมาชิกของวงอย่างเอ็น ได้ทำการแสดงเต้นโซโล่ด้วยการสวมใส่ผ้าปิดตาเอาไว้ จนทำเอาแฟนๆ ชาว Starlights (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของวง VIXX) ถึงกับประหลาดใจไปกับการเคลื่อนไหวและท่าเต้นที่ดูเซ็กซี่ของเขากัน

4. SHINee เพลง “Evil”

SHINee ได้ทำการแสดงในเพลง “Evil” จนทำให้แฟนๆ ทึ่งไปกับความสามารถของพวกเขากัน แม้ว่าจะสวมใส่ผ้าปิดตาเอาไว้ในตอนนั้น แต่การแสดงของพวกเขาก็ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยการแสดงชุดนี้เกิดขึ้นที่งานคอนเสิร์ต SHINee World III

https://youtube.com/watch?v=wVm6zo8kUSE

5. GFRIEND เพลง “Navillera”

ในรายการ MBC Every1 'Showtime' นั้น ได้มีสองวงไอดอลมาร่วมรายการในซีซั่นที่ 7 โดยในตอนที่ 6 ของรายการ วง GFRIEND ได้ทำการฝึกซ้อมเต้นเพลง “Navillera” ในขณะที่ได้สวมใส่ผ้าปิดตากันเอาไว้ ณ สตูดิโอของทางต้นสังกัด Source Music ในคลิปวีดีโอนี้เราจะได้เห็นตอนที่สาวๆ ตกใจเมื่อเดินไปชนกันกับสมาชิกคนอื่นๆ ของวง แต่ก็น่าทึ่งมากที่มีสมาชิกบางคนของวงนั้นทำการแสดงออกมาได้อย่างไร้ที่ติในเวลานั้น

https://youtube.com/watch?v=G1G-kwJGz-g

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com