ละครเรื่อง 'Gogh, The Starry Night' นำแสดงโดย ยูริ และคิมยองควาง จะออกอากาศเป็นละครวันหยุดสุดสัปดาห์ทางช่อง SBS

คลิก!!!

'Gogh, The Starry Night' ละครพิเศษของ SBS จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 21.55 น. (ตามเวลาเกาหลี) โดยได้คอนเฟิร์มที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Second to Last Love' ซึ่งจะออกอากาศเป็นละครความยาวทั้งหมด 4 ตอน

'Gogh, The Starry Night' ถูกสร้างขึ้นเป็นละครร่วมทุนสร้างเกาหลี-จีน และได้เปิดตัวออกมาให้ชมกันก่อนในรูปแบบละครเว็บทาง Sohu.com และ SohuTV ของจีน ซึ่งก็ทำยอดผู้เข้าชมทะลุ 10 ล้าน หลังจากเปิดตัวออกมาได้ 3 สัปดาห์ นอกจากนี้ ละครก็กำลังออกอากาศทาง DramaFever แพลตฟอร์มคอนเทนท์เกาหลีของอเมริกา ส่วนญี่ปุ่นกับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น อยู่ในระหว่างการพูดคุยเรื่องการจำหน่ายลิขสิทธิ์อยู่

'Gogh, The Starry Night' ที่เป็นละครที่ถ่ายทำล่วงหน้า เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักในออฟฟิศของนักโฆษณาวัย 29 ปี ที่อยากจะได้ทั้งงานและความรัก กับ 5 ชายหนุ่มที่อยู่ในรายชื่อว่าที่แฟนของเธอ กำกับโดย ผู้กำกับโจซูวอน ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'I Hear Your Voice', 'Pinocchio' นำแสดงโดย ยูริ วง Girls' Generation, คิมยองควาง, อีจีฮุน, ชินแจฮา ฯลฯ

Kim Jong Hak Production บริษัทผู้ผลิตละคร เปิดเผยว่า

"จากที่มีการติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องจากต่างประเทศ ทำให้เรามั่นใจถึงความสนุกและระดับความสมบูรณ์แบบของละครครับ ขอฝากติดตามชมการแสดงของนักแสดงนำอย่างยูริ, คิมยองควาง และการกำกับของผู้กำกับโจซูวอนที่ตรงรสนิยมของผู้ชมหญิงด้วยนะครับ"

ที่มา : Nate

ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ