นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) พูดเกี่ยวกับ

คลิก!!!

การได้มารับบทนำเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง 'Shopping King Louie'

ก่อนที่เราจะได้ชมตอนแรกของละครเรื่อง MBC 'Shopping King Louie' ในสัปดาห์นี้กันนั้น เหล่านักแสดงจากละครก็ได้ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวละครกันไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานี้ พร้อมกับทำการแนะนำละครและตอบคำถามสื่อมวลชนในวันนั้น

ในระหว่างงานแถลงข่าวนัมจีฮยอนได้ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับ การที่เธอได้ขึ้นมารับบทนำในละครเป็นครั้งแรก นัมจีฮยอนกล่าวว่า “นับจากที่ฉันได้เปลี่ยนแปลงจากการเป็นนักแสดงเด็กกลายมาเป็นนักแสดงผู้ใหญ่นั้น ฉันก็ได้รับการตั้งคำถามมากมายเกี่ยวกับความรู้สึกในเรื่องนี้ค่ะ”

เธอกล่าวต่อไปว่า “ตอนที่ฉันยังเป็นนักแสดงเด็ก ฉันจะได้ถ่ายทำแค่เพียง 8 ตอนแรกเท่านั้นเป็นอย่างมาก แต่ในตอนนี้ฉันจะได้ถ่ายทำละคร 16 ตอน ตั้งแต่ต้นจนจบไปเลยค่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรู้สึกกดดันเกี่ยวกับบทบาทการแสดงของฉัน แต่มันก็กลายเป็นเรื่องง่ายเมื่อผู้กำกับบอกว่า ‘ให้มาถ่ายทำกันแบบสนุกๆ' ค่ะ”

เธอกล่าวสรุปว่า “ตอนนี้ฉันไม่รู้สึกกดดันแล้วค่ะ และฉันมีความสุขในการถ่ายทำด้วยค่ะ แล้วฉันก็ไม่มีความกังวลใจเกี่ยวกับการจัดอันดันเรตติ้งที่น้อยในตอนนี้ด้วยเช่นกันค่ะ”

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Shopping King Louie' เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ชื่อว่าหลุยส์ (Louie) รับบทโดยซออินกุก (Seo In uk) ผู้ซึ่งได้สูญเสียความทรงจำ และได้มาพับกับโกบ๊กชิล (Go Bok Shil) สาวชนบทที่รับบทโดยนัมจีฮยอน ตอนแรกของละครเตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 21 กันยายนนี้

ที่มา : http://www.dispatch.co.kr

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com