ผู้ชมละคร 'Moonlight Drawn By Clouds'

คลิก!!!

ร้องเรียนเรื่องฉากที่ดูเปิดเผยมากเกินไปของคิมยูจอง (Kim Yoo Jung)

ผู้ชมบางส่วนจากผลงานละครเรื่อง KBS 'Moonlight Drawn by Clouds' ได้ส่งคำร้องเรียนไปยังคณะกรรมการมาตรฐานการสื่อสารเกาหลี (KCSC) สำหรับฉากในตอนแรกของละครเรื่องนี้

ฉากที่เป็นประเด็นนั้น เป็นฉากที่คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ซึ่งรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่าฮงราอน (Hong Ra On) ได้เผยให้เห็นเนินอกของเธอที่มีผ้าพันแผลพันเอาไว้ เพื่อที่จะปลอมตัวไปเป็นเด็กผู้ชาย ในขณะที่เธอกำลังเศร้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเธอนั้น เธอก็ถูกบังคับโดยแม่ของเธอเพื่อหลอกทุกคนว่าเธอเป็นเพียงแค่เด็กผู้ชายคนหนึ่งเท่านั้น

ล่าสุดในวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา ตัวแทนจากทางหน่วยงาน KCSC ได้เปิดเผยต่อสื่อท้องถิ่น OSEN ออกมาว่า พวกเขาได้รับคำร้องเรียนเป็นจำนวนมากให้พิจารณาฉากที่ดูเปิดเผยมากจนเกินไปนี้ เพราะคิมยูจองยังเป็นผู้เยาว์อยู่ ตัวแทนจากทาง KCSC ยังกล่าวอีกว่าฉากดังกล่าวกำลังอยู่ในการพิจารณากันอยู่ แต่พวกเขาจะต้องพิจารณาควบคู่ไปกับเนื้อหาของละคร ดังนั้นจึงไม่ได้กำหนดระยะเวลาในการพิจารณาว่าเมื่อไหร่ที่พวกเขาจะตัดสินเกี่ยวกับเรื่องนี้กันออกมา

ด้านตัวแทนจากทางละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' ได้ออกมาตอบโต้เกี่ยวกับข้อร้องเรียนดังกล่าวแล้วว่า “มันเป็นฉากเศร้าของตัวละครฮงราอน ผู้ซึ่งไม่สามารถที่จะใช้ชีวิตในแบบของผู้หญิงคนหนึ่งได้ครับ”

ในส่วนของผู้ชมละครคนอื่นๆ ก็ได้ออกมาพูดถึงคำร้องเรียนเกี่ยวกับฉากดังกล่าวนี้เช่นกันว่า “ฉันดูละครเรื่องนี้กับพ่อแม่ของฉัน แต่ฉันไม่รู้สึกแปลกอะไรกับฉากนั้นเลยนะ”, “เป้นฉากที่เปิดเผยมากเกินไปน่ะเหรอ?” และ “มันเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเนื้อหาของละครเรื่องนี้ไม่ใช่เหรอ?”

แล้วคุณล่ะคิดว่าฉากนี้เหมาะสมที่จะนำมาออกอากาศฉายกันหรือไม่?

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' กำลังออกอากาศให้ชมกันทุกคืนวันจันทร์และอังคารทางช่อง KBS

ที่มา : http://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com