ทีมงานเรื่อง 'Doctors' เผยภาพเบื้องหลังฉากตกปลา

คลิก!!!

ออกเดทยามค่ำของคิมแรวอน (Kim Rae Won) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye)

ทีมงานจากละครเรื่อง SBS 'Doctors' ได้ทำการเปิดเผยภาพเบื้องหลังการทำงานของคิมแรวอน (Kim Rae Won) และพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ในฉากออกเดทสุดงดงามยามค่ำคืน

ก่อนหน้านี้ ฮงจีฮง (Hong Ji Hong) รับบทโดยคิมแรวอน ไปวิ่งไปหายูฮเยจอง (Yoo Hye Jung) รับบทโดยพัคชินฮเย และสารภาพความรักของเขาที่มีต่อเธอ หลังจากที่เขาได้ยินคนไข้ของเขาที่เป็นสามีนั้นบอกว่า ตัวของคนไข้ที่เป็นสามีรู้สึกเจ็บปวดที่ไม่เคยบอกภรรยาของเขาว่า "ผมรักคุณ" ออกไปเลย

นอกจากนั้นในช่วงท้ายของตอนล่าสุด ตอนที่ยูฮเยจองกำลังถูกต่อว่าที่โรงพยาบาลนั้น ฮงจีฮงก็ได้อยู่ใกล้ๆ เธอและคอยปลอบโยนเธอ ซึ่งก็เป็นฉากที่สร้างความอบอุ่นให้กับแฟนๆ ของละครเรื่องนี้

จากภาพเบื้องหลังที่เปิดเผยออกมานั้น ฮงจีฮงและยูฮเยจองได้เผยสายตาหวานใส่กัน แสงไฟที่ส่องสว่างมาที่ทั้งคู่ในยามค่ำคืนนั้น สร้างบรรยากาศที่โรแมนติกให้กับฉากนี้ได้เป็นอย่างดี

อย่างไรก็ดีอีกภาพนั้น ยูฮเยจองได้หลั่งน้ำตาข้างๆ ฮงจีฮง ในขณะที่ความรักของพวกเขานั้นเริ่มต้นที่จะแข็งแกร่งขึ้น และดูเหมือนว่าจะไม่มีปัญหาใดๆ สามารถที่จะมาแซงแทรกความรักของพวกเขากันไปได้เลย จากภาพถ่ายนี้ก็ทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยว่า เกิดอะไรขึ้นกับเรื่องราวความรักของพวกเขากันแน่?

ที่มา : http://osen.mt.co.kr

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com