จีชางอุค (Ji Chang Wook) และยูจุนซัง (Yoo Joon Sang)

คลิก!!!

เผยนิสัยการดื่มของพวกเขาออกมาให้ทราบกัน

นักแสดงหนุ่มจีชางอุค (Ji Chang Wook) และยูจุนซัง (Yoo Joon Sang) ได้เปิดเผยเรื่องฮาๆ ของอีกฝ่ายผ่านการให้สัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้

นักแสดงนำจากละครมิวสิคัลเรื่อง 'The Days' อาทิ ยูจุนซัง,ชีชางอุค และชินโกอึน (Shin Go Eun) ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ MBC 'Section TV' ในวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา

จีชางอุคได้เปิดเผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับเพื่อนนักแสดงของเขาออกมาว่า “นับจากวันแรกของการฝึกซ้อม รุ่นพี่ยูจุนซังก็บอกว่าพวกเราควรที่จะออกไปเที่ยวด้วยกัน และพวกเราก็ได้ทำแบบนั้นกันจริงๆ ครับ พวกเราได้เลือกวันและรายละเอียดการเดินทางในอีก 1 เดือนต่อมา แล้วพวกเราก็ไปเที่ยวด้วยกันครับ”

ด้านของยูจุนซังได้เปิดเผยเรื่องราวบางอย่างที่เกิดขึ้นในระหว่างทริปการท่องเที่ยวของพวกเขาออกมาว่า “จีชางอุคยังคงเป็นเหมือนเดิมในตอนที่เขาดื่มครับ” จีชางอุคกล่าวเสริม “จะไม่มีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมใดๆ ของผมกันเลยครับ ผมจะแค่ตัวแดงขึ้นเท่านั้นครับ”

เมื่อถูกถามว่าเขาเป็นคนที่ดื่มเก่งมั้ย ยูจุนซังได้ตอบกลับไปว่า “ถึงแม้จะดูเหมือนกับว่าผมเป็นคนที่ดื่มเก่ง แต่ผมก็ดื่มได้ไม่มากเลยครับ ถ้าหากผมได้ดื่ม มันก็อาจจะแค่เพียง 1 แก้วเท่านั้นเองครับ”

จีชางอุคได้กล่าวในสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องหัวเราะ ด้วยการบอกว่า “รุ่นพี่ยูจุนซังชอบเล่นเกมดื่ม มากกว่าที่จะมาตั้งใจดื่มกันแบบจริงจังครับ!”

ที่มา : http://news20.busan.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com