ทีมงานละครเรื่อง 'Let's Fight Ghost'

คลิก!!!

อธิบายเกี่ยวกับวิธีจัดการกับฉากจูบของแทคยอน (Tecyeon)

และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) ในละครเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม ทีมงานจากละครเรื่อง tvN 'Let's Fight Ghost' ได้มานั่งพูดคุยให้สัมภาษณ์พิเศษกับสื่อท้องถิ่น TVReport

นักแสดงนำของเรื่องนี้อย่างแทคยอน (Taecyeon) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) นั้น ได้รับเสียงชื่นชมเกี่ยวกับเคมีบนหน้าจอของพวกเขา โดยตอนแรกของละครนั้นสามารถทำเรตติ้งไปได้ที่ 5.2% ตามรายงานจากทางบริษัท 'Nielsen Korea' ในละครแทคยอนได้มารับบทเป็นหมอผีที่ชื่อว่าบงพัล (Bong Pal) ในขณะที่คิมโซฮยอนได้มารับบทเป็นผีสาวที่ชื่อว่าฮยอนจี (Hyun Ji)

“แทคยอนและคิมโซฮยอนสวมบทบาทเป็นตัวละครของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบไปเลยครับ” ทีมงานกล่าว “พวกเขาได้แสดงให้เห็นการแสดงที่เหมาะสมกับตัวตนของพวกเขาครับ เคมีของพวกเขาก็ออกมายอดเยี่ยมมากๆ ครับ ในกองถ่ายละครพวกเขาไม่เคยทำท่าหมดแรงกันเลยล่ะครับ”

ทีมงานจากละครยังได้ออกมาพูดเกี่ยวกับฉากจูบสุดเซอร์ไพรส์ระหว่างทั้งสองคนด้วยว่า ความโรแมนติกที่พัฒนาขึ้นในละครเรื่องนี้ คาดว่าจะไม่เหมือนกับเรื่องราวในละครเรื่องไหนๆ กันเลย ละครเรื่อง 'Let's Fight Ghost' ได้รับความสนใจอย่างมากเนื่องมาจากอายุที่ค่อนข้างน้อยของคิมโซฮยอนในตอนนี้นั่นเอง

“ฮยอนจีนั้นเดิมทีเป็นเด็กนักเรียนมัธยมปลายครับ แต่ก็เป็นเวลากว่า 5 ปีที่เธอนั้นได้เสียชีวิตไปแล้วครับ" ทีมงานของละครอธิบาย “จริงๆ เธอจะมีอายุมากกว่าบงพัลราวๆ 1 ปีครับ แต่พวกเราไม่อยากให้ผู้ชมรู้สึกอึดอัดใจ ดังนั้นพวกเราจึงถ่ายทำและตัดต่อฉากต่างๆ กันอย่างระมัดระวังครับ”

ที่มา : http://www.tvreport.co.kr

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com