ละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds'

คลิก!!!

เผยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของพัคโบกอม กับคิมยูจอง ออกมาแล้ว

ละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' เผยภาพเคมีของพัคโบกอม (Park Bo Gum) กับคิมยูจอง (Kim Yoo Jung) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds' ทางช่อง KBS2 ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ที่เผยให้เห็นความสนิทสนมขององค์ชายอียอง (รับบทโดย พัคโบกอม) กับฮงราอน (รับบทโดย คิมยูจอง) ขันทีที่ปลอมตัวมา ท่ามกลางกลิ่นอายบรรยากาศฤดูร้อน ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เผยให้เห็นภาพของ ยองที่นอนอยู่บนตักของราอน และราอนก็ถือพัดอยู่ในมือ และกำลังพัดเบาๆ ให้ยอง โดยที่ใบหน้าของทั้งคู่ที่อยู่ภายใต้แสงแดดที่อบอุ่น ก็เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่น่ารักและสดใส

ทีมงานละครกล่าวว่า "เราได้ถ่ายทอดเรื่องราวของละครที่จะเล่าถึงความรักที่ไม่สามารถคาดเดาได้ขององค์ชายอียองกับขันทีฮงราอน (ที่ปลอมตัวมา) ที่ได้มาเจอกันในวัง โดยแฝงความหมายเอาไว้ในโปสเตอร์ทีเซอร์ในครั้งนี้ครับ อีกทั้ง เรายังได้ตั้งใจที่จะถ่ายทอดความสดชื่นและสดใสของสองหนุ่มสาวท่ามกลางฉากในฤดูร้อนซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ละครจะออกอากาศด้วย ซึ่งเคมีที่น่ารักของทั้งสองนักแสดงก็ทำให้ภาพโปสเตอร์ออกมาสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นครับ ก็ขอฝากความคาดหวังถึงการออกอากาศของละครในเดือนสิงหาคมนี้ กันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Moonlight Drawn by Clouds' เป็นละครโรแมนซ์เกี่ยวกับการปลอมตัวเข้าไปในวัง โดยจะเล่าถึงเรื่องราวการเติบโตของวัยหนุ่มสาวในสมัยโชซอนที่ไม่มีบันทึกในประวัติศาสตร์ ซึ่งละครจะออกอากาศตอนแรกในเดือนสิงหาคมนี้

ที่มา : Nate

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com