เรื่องราวของคู่รักอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)

คลิก!!!

และคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เป็นแรงบันดาลใจให้กับผลงานละครแนว

วาไรตี้โชว์เรื่องใหม่ “After the Play Ends”

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครแนววาไรตี้โชว์เรื่องใหม่ tvN “After the Play Ends” โดยผู้กำกับได้เปิดเผยว่า ผลงานเรื่องนี้จะเป็นแนวใหม่ที่ไม่ซ้ำแบบใคร

ในงานแถลงข่าววันนั้น ผู้กำกับซนชางอู (Son Chang Woo) ได้เปิดเผยว่า “ผมได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานเรื่องนี้ จากการได้เห็นคู่รักคนดังอย่างจีซอง (Ji Sung) และอีโบยอง (Lee Bo Young) หรืออันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ครับ”

เสริม “คนดังเหล่านี้ได้เริ่มต้นรับบทบาทเป็นคู่รักกันในละครหรือภาพยนตร์และได้ตกหลุมรักกันจริงๆ ครับ บางคู่นั้นได้แต่งงานกันเลยครับ ผมตัดสินใจที่จะทำเรื่องนี้จากความสงสัยที่ว่า หากนักแสดงในละครนั้นตกหลุมรักกันจะเกิดอะไรขึ้นบ้างครับ”

เกี่ยวกับนักแสดงนำ ผู้กำกับซนชางอูได้กล่าวว่า “ผมอยากที่จะขอบคุณนักแสดงทั้งหมดที่ทำตัวสบายๆ ในระหว่างการถ่ายทำเรื่องนี้กันครับ”

“After the Play Ends” จะเป็นละครที่ผสมผสานความเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์เข้าไว้ด้วยกัน ว่าด้วยเรื่องราวของนักแสดงที่ได้มาถ่ายทำละครแนวโรแมนติกที่มีชื่อเรื่องว่า “Iron Lady” และรายการที่จะออกอากาศต่อจากละคร เพื่อแสดงให้เห็นว่านักแสดงแต่ละคนนั้นมีความสัมพันธ์กันอย่างไรนอกจอกันไปแล้ว

ผลงานเรื่องนี้นำแสดงโดยฮาซอกจิน (Ha Seok Jin), ยุนโซฮี (Yoon So Hee), ยูรา (Yura) วง Girl’s Day, มินฮยอก (Minhyuk) วง BTOB และอันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) โดยตอนแรกเตรียมออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com