ข่าวอื้อฉาวของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) ในเวลานี้

คลิก!!!

ไม่ส่งผลกระทบต่อการเข้าฉายผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา

ข่าวลืออื้อฉาวของนักร้องและนักแสดงหนุ่มพัคยูชอน (Park Yoo Chun) ไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาในตอนนี้

พัคยูชอนนั้นได้ถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องที่ 2 ของเขาในเรื่อง “Lucid Dream” เมื่อเดือนเมษายนในปี 2015 โดยใช้การถ่ายทำทั้งสิ้น 4 เดือน ก่อนที่เขาจะเข้ากรมหทารในหน่วยงานด้านการให้บริการประชาชน

ในภาพยนตร์เรื่องนี้พัคยูชอนได้มารับบทเป็นเพื่อนของตัวเอกซึ่งนำแสดงโดยโกซู (Go Soo) ด้วยการออกตามหาลูกชายที่หายตัวไปของเขา

“พวกเรายังไม่สามารถให้ความเห็นใดๆ จนกว่าที่การสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเปิดเผยออกมามากกว่านี้ครับ” ทีมงานจากบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ Next Entertainment World ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่น Sports Chosun “พวกเรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการผลิตในเวลานี้ พวกเราวางแผนที่จะปล่อยผลงานภาพยนตร์ออกมาในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ โดยที่ไม่คำนึงถึงเรื่องข่าวอื้อฉาวตอนนี้ครับ”

ล่าสุดในวันที่ 20 มิถุนายน ตัวแทนของพัคยูชอนได้ทำการฟ้องหญิงสาวทั้ง 4 คน ที่ออกมาอ้างว่าถูกเขาทำการข่มขืน ด้านต้นสังกัด C-Jes Entertainment ยังกล่าวอีกว่า พวกเขาจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อผู้หญิงทั้ง 4 คน ในข้อหาหมิ่นประมาทอีกด้วย

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com