Netflix เผยชื่อเรื่อง ทรชนคนปล้นโลก (La Casa de Papel) เวอร์ชั่นเกาหลี แอบส่องหน้ากากสัญลักษณ์ของทีมเกาหลีได้ในตัวอย่างพิเศษ!
2022-01-18 08:03:27
Advertisement
Pyramid Game

รับชมตัวอย่างพิเศษได้ที่นี่

 

Netflix ประกาศยืนยันเปิดตัวซีรีส์สุดฮิตระดับโลก ทรชนคนปล้นโลก (La Casa de Papel) เวอร์ชั่นเกาหลี Money Heist: Korea - Joint Economic Area ตัวอย่างพิเศษนี้ได้ถูกเปิดตัวพร้อมกับการประกาศชื่อเรื่องสุดตื่นเต้นมาเรียกน้ำย่อยและสร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง

 

Money Heist: Korea - Joint Economic Area เล่าถึงอัจฉริยะจอมวางกลยุทธ์ และเหล่าสมาชิกในกลุ่มผู้มากความสามารถ ซึ่งประกอบไปด้วยเหล่าหัวขโมยชั้นแนวหน้าที่พยายามวางแผนก่อการโจรกรรมในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนบนคาบสมุทรเกาหลี เรื่องราวเล่าถึงจุดพลิกผันที่ไม่คาดคิด เมื่อสมาชิกในกลุ่มโจรได้ทำการจับตัวประกันขณะเผชิญหน้ากับความท้าทายเหนือความคาดหมาย เรียกได้ว่าทุกสายตาทั่วโลกล้วนจับตามองไปยังภูมิหลังและความหมายที่แฝงอยู่เบื้องหลังของชื่อเรื่อง “Joint Economic Area”!

 

ตัวอย่างพิเศษได้เปิดเผยภาพของ “ศาสตราจารย์” ซึ่งรับบทโดย ยูจีแท ที่ยืนอยู่หน้ากำแพงที่เต็มไปด้วยหน้ากากที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น มีทั้งหน้ากากเกาหลีแบบดั้งเดิมและหน้ากากของซัลวาดอร์ ดาลี (Salvador Dali) ที่เป็นสัญลักษณ์ของต้นฉบับซีรีส์สัญชาติสเปน ขณะที่เขาเอื้อมไปเลือกหน้ากากซึ่งเป็นสัญลักษณ์ในการโจรกรรมนั้น ฉากนั้นก็ถูกข้ามไป เผยให้ผู้ชมได้เห็นตัวเลือกสุดท้ายของศาสตราจารย์ และนอกจากศาสตราจารย์แล้ว ยังมีภาพของ “ซอนอูจิน” ตำรวจหัวหน้าทีมเจรจาต่อรองในภาวะวิกฤต ที่รับบทโดย คิมยุนจิน  ในตัวอย่างพิเศษนี้ยังได้แนะนำสมาชิกกลุ่มโจรปล้นทั้งแปดพร้อมกับชื่อฉายาซึ่งเป็นชื่อเมืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เบอร์ลิน (พัคแฮซู), โตเกียว (จอนจงซอ), มอสโก (อีวอนจง), เดนเวอร์ (คิมจีฮุน), ไนโรบี (จางยุนจู),
ริโอ (อีฮยอนอู), เฮลซิงกิ (คิมจีฮุน) และ ออสโล (อีคยูโฮ)  

 

ตัวอย่างพิเศษนี้จะจุดชนวนชวนสงสัยและชวนให้ตั้งตารอว่าซีรีส์สุดฮิตระดับโลกอย่าง ทรชนคนปล้นโลก (La Casa de Papel) จะถูกตีความออกมาเป็นเวอร์ชั่นเกาหลีอย่างไรบ้าง เตรียมติดตามรับชม Money Heist: Korea - Joint Economic Area พร้อมกันในปี 2022 ทาง Netflix เท่านั้น!

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์ 

ชื่อเรื่อง: Money Heist: Korea - Joint Economic Area

ซีรีส์ต้นฉบับ: ทรชนคนปล้นโลก (La Casa de Papel)

กำกับโดย: คิมฮงซอน

เขียนบทโดย: รยูยงแจ คิมฮวานแช และ ชเวซองจุน

แสดงนำโดย: ยูจีแท (ศาสตราจารย์), คิมยุนจิน (ซอนอูจิน), พัคแฮซู (เบอร์ลิน), จอนจงซอ (โตเกียว), อีวอนจง (มอสโก),
พัคมยองฮุน (โจยองมิน), คิมซองโอ (ชามูฮยอก), คิมจีฮุน (เดนเวอร์), จางยุนจู (ไนโรบี), อีจูบิน (ยุนมีซอน), อีฮยอนอู (ริโอ), คิมจีฮุน (เฮลซิงกิ), อีคยูโฮ (ออสโล) และอื่นๆ

ผลิตโดย: BH Entertainment และ Zium Content

เผยแพร่โดย: Netflix

 

# # #

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X