Netflix พาคุณย้อนกลับไปสู่ยุคทองแห่งวงการภาพยนตร์ กับตัวอย่างแรกของซีรีส์เรื่องใหม่ “Hollywood”
2020-04-21 09:22:38
Advertisement
Pyramid Game

กรุงเทพ (20 เมษายน 2563) – พฤษภาคมนี้สายฝอเตรียมตัวให้พร้อม ล่าสุด Netflix ปล่อยตัวอย่างออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ Hollywood ที่จะให้คุณได้เต็มอิ่มกับยุคอันรุ่งโรจน์ของวงการบันเทิง โดย Hollywood คือซีรีส์ที่เป็นมากกว่าซีรีส์ เพราะนี่เปรียบเสมือนจดหมายรักถึงยุคทองแห่งฮอลลีวูด ภาพสะท้อนแห่งยุคถูกบอกเล่าผ่านเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มที่เปี่ยมไปด้วยไฟแห่งความฝัน กับหนทางที่ต้องตะกายจากการเป็นโสเภณีสู่การเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการ แหวกม่านสู่เบื้องหลังของยุคทองแห่งฮอลลีวูดที่เต็มไปด้วยความอยุติธรรม การเหยียดเชื้อชาติ รวมถึงเรื่องเพศฉาว ๆ ที่ยังตกทอดมาถึงปัจจุบัน 

Hollywood กำกับโดยผู้กำกับมากฝีมือ Ryan Murphy ที่ฝากผลงานระดับตำนานไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Glee, American Horror Story หรือ Pose และยังได้นักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดอย่าง Darren Criss มาร่วมถ่ายทอดกลิ่นอายสุดคลาสสิคแห่งยุค 1940 ร่วมดำดิ่งไปในมนต์เสน่ห์แห่งฮอลลีวูดได้ในเดือนพฤษภาคมนี้ ทาง Netflix เท่านั้น

รับชมตัวอย่างแรกได้ ที่นี่ 

สามารถรับชมความบันเทิงบน Netflix ได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาทต่อเดือนเท่านั้น

 

###

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 167 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X