'Money Heist' เวอร์ชั่นเกาหลี ปล่อยทีเซอร์ของ พัคแฮซู (Park Hae Soo)
2021-12-02 20:27:47
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีข่าวออกมาว่า ซีรีส์เรื่อง Money Heist (La Casa de Papel) ของ Antena3/Netflix จะถูกนำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นเกาหลี ซึ่งมีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงของเรื่องด้วย

และเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา Money Heist ได้ปล่อยทีเซอร์ออกมาเรียนน้ำย่อยผู้ชม ด้วยคลิปของ พัคแฮซู (Park Hae Soo) ที่ก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากผลงานการแสดงในเรื่อง Squid Game

วิดีโอโพสพร้อมแคปชั่น “จากโซลถึงทุกสิ่งที่กีดขวาง พัคแฮซูมีข้อความมาส่ง: #MoneyHeist เวอร์ชั่นเกาหลีจะมาถึงในปี 2022 ทาง Netflix เท่านั้น” ในวิดีโอเขานั่งหันหลังก่อนจะค่อยๆหันมาพร้อมกับหน้ากากที่เป็นจุดเด่นของซีรีส์เรื่องนี้

จากนั้นเขาบอกว่า “สวัสดี ผู้ชม Netflix จากทั่วโลก ผม พัคแฮซู จะมารับบท เบอร์ลิน ในซีรีส์ Money Heist เวอร์ชั่นเกาหลี ขอบคุณ Pedro Alonso ที่ส่งหน้ากากอันเป็นเอกลักษณ์ของ Money Heist มาให้ ในเวอร์ชั่นเกาหลี เราก็จะใส่หน้ากากที่พิเศษเหมือนอันนี้เช่นกัน ปีหน้าเมื่อหน้ากากถูกเปิดเผย ผลจะส่งมันให้เป็นของขวัญแก่ Pedro เช่นกัน ผมมีความสุขและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานกับซีรีส์ที่น่าทึ่งนี้ในเวอร์ชั่นเกาหลี และได้รับบทที่พิเศษอย่างเบอร์ลิน”

เขาพูดต่อว่า “ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึกแบบนี้ แต่นักแสดงเรื่อง Money Heist เวอร์ชั่นเกาหลีทุกคนรู้สึกแบบนี้เช่นกัน ผมอยากจะขอบคุณโปรดิวเซอร์และนักแสดง Money Heist ที่สร้างซีรีส์ที่น่าทึ่งนี้...เราจะให้คุณได้ชม Money Heist เวอร์ชั่นเกาหลีในปี 2022 และเราเฝ้ารอวันที่เราจะได้โชว์ในทุกคนได้เห็น เช่นเดียวกันกับที่คุณได้แสดงความรักต่อ Money Heist เวอร์ชั่นต้นฉบับเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราหวังว่าคุณจะรักและสนับสนุน Money Heist เวอร์ชั่นเกาหลีด้วยเช่นกัน ราตรีสวัสดิ์ครับ”

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงต้นปี ตอนที่ประกาศว่า พัคแฮซู จะมารับบทในเรื่อง 'Money Heist' นั้น เขายังไม่ได้รับความสนใจมากนัก อย่างไรก็ตาม หลังจากการออกอากาศของซีรีส์ Squid Game ที่เขาร่วมแสดงด้วย ทำให้เขาได้รับความสนใจมากขึ้นและมีหลายคนตั้งตารอผลงานการแสดงเรื่องนี้ของเขา

'Money Heist' หรือ 'La Casa de Papel' เป็นซีรีส์สเปน ออกอากาศทาง Netflix เล่าเรื่องของกลุ่มอาชญากร 8 คน ที่รวมตัวกันภายใต้คำสั่งของอัจฉริยะคนหนึ่งเพื่อปล้นธนาคาร นอกจากจะมีพัคแฮซูมาร่วมงานแล้ว เวอร์ชั่นเกาหลียังมี ยูจีแท มารับบท ศาสตราจารย์, จางยุนจู มารับบท Nairobi, จอนจงซอ มารับบท Tokyo และคิมยุนจิน รับบทเป็น Raquel Murillo

 

ที่มา  allkpop

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X