MC แห่งชาติ “ยูแจซอก”(Yoo Jae Suk) หนักแน่น เผย ไม่เคยคิดจะออกจากรายการ “Infinity Challenge”
2014-10-11 11:34:09
Advertisement
คลิก!!!

MC แห่งชาติ “ยูแจซอก”(Yoo Jae Suk) หนักแน่น เผย ไม่เคยคิดจะออกจากรายการ “Infinity Challenge”

ยูแจซอก ได้ออกมาแสดงความรักที่เขามีต่อรายการ Infinity Challenge

ในระหว่างงานแถลงข่าว รายการ Infinity Challenge ทางสถานี MBC ตอนที่ 400  ที่จัดกันไปเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ย่านซังอัม กรุงโซล พิธีกร ยูแจซอก ได้เผยว่า “ผมไม่เคยเคยคิดจะถอนตัวจากรายการ Infinity Challenge เลยสักครั้ง”

ยูแจซอกกล่าวต่อ “เพราะว่าพวกเราก็เป็นมนุษย์ทั่วไป ก็มีบ้างที่อารมณ์ของพวกเรามันจะแปรปรวน บ่อยครั้งที่บรรยากาศในการถ่ายทำก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ของพวกเรา เพราะว่าผมเป็นหนึ่งในพิธีกรหลักของรายการ ผมรู้สึกอ่อนไหวมากๆ เกี่ยวกับสภาพในกองถ่ายตอนช่วงเช้าๆ”

ต่อจากนั้น เขาได้กล่าวว่า “ส่วนตัวแล้ว ผมไม่เคยอยากจะออกจากรายการ Infinity Challenge นะครับ ผมอยากที่จะอยู่กับมันไปอีกนานๆ ถ้าเกิดว่าทำได้ แต่ผมก็รู้ดีว่าจริงๆแล้วมันก็เป็นไปไม่ได้”

Infinity Challenge เป็นรายการที่เริ่มต้นมาจากรายการ Achieve the Goal Saturday ในเดือนเมษายนเมื่อปี 2005 และได้เปลี่ยนชื่อมาเป็นรายการ Infinity Challenge ในเดือนพฤษภาคม ปี 2006 และจะดำเนินรายการมาครบตอนที่ 400 ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X