MBC ออกมาพูดถึงประเด็นเกี่ยวกับนักแสดงตัวประกอบในเรื่อง “Lovers” และประกาศแบนบุคคลห้ามเข้ากองถ่าย
2023-05-05 19:52:12
Advertisement
คลิก!!!

คำเตือน: มีเนื้อหาเกี่ยวกับการฆ่าตัวตายและความรุนแรงทางเพศ 


ช่อง MBC ได้ออกมาตอบสนองต่อประเด็นความขัดแย้งที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงประกอบฉากในซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง “Lovers”

เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม ช่อง MBC ได้ประกาศว่านักแสดงที่ถูกตั้งคำถามจะไม่ปรากฎตัวในซีรีส์และได้ยกเลิกสัญญากับบริษัทภายนอกที่ทำหน้าที่จัดหานักแสดงประกอบฉาก

ก่อนหน้านี้ได้มีแม่คนหนึ่ง (จากนี้จะแทนด้วย A) ซึ่งสูญเสียลูกสาว 2 คน ได้โพสวิดีโอบน YouTube เพื่อเรียกร้องให้บอยคอตซีรีส์เรื่อง Lovers ของช่อง MBC

เนื้อหาในวิดีโอเล่าเรื่องของลูกสาวของ A (จากนี้จะแทนด้วย B) ที่เคยทำงานเป็นนักแสดงประกอบฉาก เธอได้ไปแจ้งความกับตำรวจเมื่อปี 2004 หลังจากถูกข่มขืนโดยคน 12 คน ซึ่งรวมประธานบริษัทและผู้จัดการแคสติ้งนักแสดง

A เล่าว่าลูกสาวของเธอเป็นเหยื่อของตำรวจและถูกข่มขู่โดยคนทำผิดตลอดระยะเวลาการสืบสวน จนสุดท้ายเธอตัดสินใจจบชีวิตตัวเองในปี 2009 และพี่สาวของ B ที่แนะนำให้เธอไปรับงานนั้น ได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยเช่นกัน
 

ในวิดีโออธิบายว่ามีคนร้ายคนหนึ่งได้รับการเลือกให้เป็นตัวประกอบในเรื่อง Lovers โดย A เล่าว่ามีการแจ้งให้คนร้ายถอนตัวจากโปรเจคนี้แล้ว แต่ MBC ไม่ได้ดำเนินการใดใด

ทางด้าน MBC ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ดังนี้:

“เราคือทีมงานผลิตของ MBC เรารับรู้ถึงความกังวลของผู้ชมอย่างจริงจังเกี่ยวกับกรณีของบริษัทจัดการนักแสดงประกอบฉากของซีรีส์เรื่อง Lovers ตอนนี้บริษัทภายนอกเกี่ยวกับการจัดหานักแสดงประกอบฉากได้มีส่วนร่วมในการทำงานของเรื่อง Lovers และเรายืนยันว่าได้มีบุคคลที่ถูกตั้งคำถามเข้ามาในกองถ่ายของเรา

MBC ตระหนักถึงความกังวลของผู้ชม เราจึงได้ดำเนินการเบื้องต้นโดยการสั่งห้ามไม่ให้บุคคลดังกล่าวเข้ามาในพื้นที่ถ่ายทำ, เราได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับบริษัท [จัดการ] นักแสดงโดยทันทีเพื่อจำกัดโอกาสที่จะมีการปรากฏตัว [ในซีรีส์ของบุคคลนั้นเกิดขึ้นอีก]

MBC จะทำสุดความสามารถในการผลิจจนถึงที่สุดเพื่อให้ซีรีส์เรื่อง Lovers สามารถออกอากาศได้ท่ามกลางความรักและความสนใจของผู้ชม ขอบคุณ”


“Lovers” ซีรีส์เรื่องใหม่ของช่อง MBC เล่าเรื่องโรแมนติกย้อนยุคที่มีฉากหลังเป็นยุคโชซอน เกี่ยวกับชายหนุ่มที่ประกาศว่าตัวเองจะไม่แต่งงาน แต่กลับตกหลุมรักหญิงสาวที่ยังคงมีความฝันเกี่ยวกับความรักแม้ว่าจะล้มเหลวในการแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้งก็ตาม นัมกุงมิน (Namgoong Min) จะรับบทเป็น อีจางฮยอน ขณะที่ อันอึนจิน (Ahn Eun Jin) รับบทเป็น ยูกิลแช หญิงสาวที่เขาสนใจ 

ซีรีส์เรื่องนี้มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X