LE SSERAFIM ยกเลิกการแสดงในไทย เนื่องจากสมาชิกในวงป่วยกะทันหัน
2023-10-07 11:54:05
Advertisement
คลิก!!!

คอนเสิร์ต LE SSERAFIM ในประเทศไทย รอบการแสดงวันที่ 7-8 ตุลาคม 2566 มีความจำเป็นต้อง “ยกเลิกการแสดง” เนื่องจากสมาชิกในวงป่วยกะทันหันจากไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A

โดยมีรายละเอียดตามประกาศจากค่ายตามนี้
https://weverse.io/lesserafim/notice/15600

สวัสดีครับ
SOURCE MUSIC ครับ

บริษัทขอแจ้งเกี่ยวกับการยกเลิกการแสดง 2023 LE SSERAFIM TOUR ‘FLAME RISES’ IN BANGKOK ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม

เนื่องจากช่วงเช้าวันที่ 6 ตุลาคม(เวลาท้องถิ่นของกรุงเทพฯ) สมาชิก LE SSERAFIM Kim Chae-won, Heo Yun-jin และ Kazuha มีอาการไข้สูงและปวดศีรษะกระทันหันจึงได้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลและได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ขณะนี้สมาชิกทั้ง 3 อยู่ระหว่างกักตัวและเข้ารับการรักษาตามการวินิจฉัยของแพทย์

และด้วยอาการของศิลปินและความเห็นของแพทย์ ทางบริษัทจึงจำเป็นต้องตัดสินใจยกเลิกการแสดง 2023 LE SSERAFIM TOUR ‘FLAME RISES’ IN BANGKOK อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ทางบริษัทจึงขออภัยอย่างสูงสำหรับแฟน ๆ ทุกท่านที่เฝ้ารอการแสดงในครั้งนี้ และขอให้ทุกท่านโปรดเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

รายละเอียดเกี่ยวกับการคืนเงินค่าบัตรเข้าชมจะแจ้งให้ทราบในภายหลังผ่าน โซเชียลมีเดียของ BEX ผู้จัดงานในประเทศไทย

ทางบริษัทให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินมาเป็นอันดับแรก และพยายามดูแลสุขภาพของสมาชิก LE SSERAFIM อย่างดีที่สุดเพื่อให้อยู่ร่วมกับแฟน ๆ ด้วยสุขภาพที่แข็งแรงต่อไป

ขอบคุณครับ

 

ที่มา  weverse

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X