Kung Fu Panda 3, Insidious 2, I,Frankenstein และ Pompeii พร้อมใจเลื่อนฉาย
2013-04-15 19:05:10
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Kung Fu Panda, เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ Insidious, เฟซบุ๊กทางการ Lionsgate


เป็นเรื่องที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าสำหรับหนังทุนสร้างมหาศาลทั้งหลาย การเลื่อนวันฉายเพื่อให้ได้ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด แม้ก่อนหน้านี้จะมีการประกาศออกมาแล้วก็ตามที เป็นเรื่องธรรมดาสำหรับวงการฮอลลีวูดอยู่แล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยสักนิด เมื่อ Kung Fu Panda 3, Insidious 2, I, Frankenstein และ Pompeii เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ถูกเปลี่ยนวันฉายอีกเช่นกัน



Kung Fu Panda 3

โดยก่อนหน้านี้ Kung Fu Panda 3 ถูกกำหนดช่วงเวลาไว้ที่เดือนมีนาคมปี 2016 ถูกเปลี่ยนให้เข้าฉายเร็วขึ้น เป็นวันที่ 23 ธันวาคมปี 2013 แทน ในขณะที่เนื้อเรื่องยังคงถูกปิดเป็นความลับเพื่อให้แฟน ๆ รอเซอร์ไพรส์กันในโรง



Insidious

Insidious

ส่วนเรื่อง Insidious Chapter 2 ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงมากนัก โดยถูกเลื่อนให้ฉายเร็วขึ้นหนึ่งสัปดาห์ กลายเป็นวันที่ 13 พฤศจิกายนแทนเท่านั้น ทั้งนี้ที่ภาพยนตร์กลายมาเป็นวันที่ 13 แทน ก็อาจทำเพื่อให้ตรงกับวันศุกร์ที่ 13 พอดี จะได้ดูขลังมีกลิ่นอายหลอนไปตามบรรยากาศความเชื่อเรื่องอาถรรพ์ศุกร์ 13 มากขึ้นก็ได้

ในขณะที่ Pompeii จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ปี 2014 โดยผู้กำกับ พอล ดับบลิว เอส แอนเดอร์สัน (Paul W.S. Anderson) จะส่งผลงานอีกเรื่องซึ่งก็คือ Resident Evil ภาค 6 ที่คาดว่าจะเป็นภาคจบเข้าฉายก่อน



Frankenstein

และสำหรับ I, Frankenstein เปลี่ยนจาก 13 พฤศจิกายนนี้ เป็นวันที่ 24 มกราคมปี 2014 แทน ทำให้ภาพยนตร์ที่มี แอรอน เอ็คฮาร์ท (Aaron Eckhart) จากเรื่อง Olympus Has Fallen แสดงนำ ไปชนกับเรื่อง Ten ที่มีพระเอกคิวบู๊ตลอดกาล อาร์โนลด์ ชวาเซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) รับบทนำพอดิบพอดี

ซึ่งแต่ละเรื่องพอเลื่อนวันฉายแล้ว จะประสบความสำเร็จอย่างที่หวังหรือไม่ ก็คงต้องรอดูกันต่อไปนะคะ ส่วนแฟน ๆ คนไหนมีเรื่องที่รอชมเป็นพิเศษ ก็อย่าลืมรอติดตามอัพเดทข่าวใหม่ ๆ ด้วย รับรองว่ากระปุกดอทคอมจะรีบเอาความคืบหน้าล่าสุดมารายงานคุณกันก่อนใครแน่นอนจ้า


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X