Hansel & Gretel: Witch Hunters จะมีภาคต่อ
2013-03-19 15:41:00
Advertisement
คลิก!!!

 

ข่าวนี้จะน่าตื่นเต้นหรือไม่ อาจอยู่ที่ความชอบของคุณต่อ Hansel & Gretel: Witch Hunters ที่เพิ่งฉายไปเมื่อต้นปีในบ้านเราครับ เพราะตามรายงานของเดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ บอกว่าพาราเมาท์ พิคเจอร์ส และเอ็มจีเอ็ม ได้ประกาศสร้างภาคต่อของหนังออกมาแล้ว หลังจากทำเงินทั่วโลกผ่าน 200 ล้านเหรียญสหรัฐไปแล้ว

หนังเป็นการเอานิทานบ้านขนมปังของกริมม์มาเล่าต่อว่าเมื่อแฮนเซลกับเกรเทลได้โตขึ้น พวกเขาที่รอดตายจากการถูกแม่มดจับกินก็ได้กลายเป็นพรานล่าแม่มดตัวฉกาจ หนังได้คำวิจารณ์ด้านลบค่อนข้างเยอะ ซึ่งตามการประเมินของ Rotten Tomatoes มีนักวิจารณ์ชอบเพียง 15% และคะแนนเฉลี่ยอยู่ที่ 3.9/10 ครับ หนังยังทำเงินในอเมริกาเหนือไปเพียง 54 ล้านเหรียญ ซึ่งจากทุนสร้าง 50 ล้านเหรียญก็คงถือว่าขาดทุนถ้าไม่ได้รายได้ในตลาดโลกอีก 150 ล้านเหรียญมาช่วย ประเทศนอกสหรัฐที่หนังทำรายได้มากที่สุดก็คือบราซิล ซึ่งทำเงินราว 24.1 ล้านเหรียญ รองลงมาก็คือรัสเซีย ที่ทำเงินไปอีกราว 19 ล้านเหรียญครับ

ทีมผู้อำนวยการสร้างชุดเดิมเตรียมที่จะกลับมา แต่ยังไม่มีรายงานว่าเจเรมี เรนเนอร์ และเจมมา อาร์เทอตัน สองนักแสดงนำของเรื่องจะกลับมาหรือไม่ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X