Godzilla เปิดกล้องแล้ว และได้เคน วาตานาเบ้ มาร่วมสมทบ
2013-03-19 15:47:17
Advertisement
คลิก!!!

 

ดูเหมือนว่าเป็นเส้นทางอันยาวนานของหนัง Godzilla ฉบับยกเครื่องใหม่ครับที่กว่าจะได้ตัวผู้กำกับ กว่าจะได้บทหนังที่พร้อม และไหนจะยังเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้อำนวยการสร้างอีก ในที่สุดหนังอสุรกายยักษ์เรื่องนี้ก็ได้เปิดกล้องในที่สุดเพื่อเตรียมออกฉายพฤษภาคมปีหน้าครับ

วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และลีเจนดารี พิคเจอร์ส ได้ออกแถลงร่วมกันครับว่าหนัง Godzilla สามมิติของผู้กำกับกาเร็ธ เอ็ดเวิร์ดส์ ได้เปิดกล้องแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาครับ ที่แวนคูเวอร์ ซึ่งในแถลงยังบอกด้วยว่าเคน วาตานาเบ้ ที่เคยร่วมงานกับค่ายนี้ใน Inception และ Batman Begins ได้มาสมทบคณะนักแสดงของหนังด้วย เสริมให้ดูเป็นทีมนักแสดงที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นครับ และก็ยืนยันด้วยว่านักแสดงที่มีข่าวการเจรจาก่อนหน้านี้ได้ตกลงร่วมงานด้วยทั้งหมด ตั้งแต่แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, อลิซาเบธ โอลเซ่น, จูเลียต บินอช, ไบรอัน แครนสตัน และเดวิด สแตรแธร์น ครับ

ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับเนื้อเรื่องออกมา นอกจากบอกว่าโทนของหนังจะจริงจัง และเน้นแนวสมจริงว่าถ้าเกิดมีอสุรกายยักษ์ขึ้นมาจริงๆ บนโลก เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร อย่างไรก็ดี รายงานบอกว่าโอลเซ่นจะรับบทเป็นแฟนสาวของตัวละครของจอห์นสันซึ่งเป็นตัวเอกของเรื่อง ส่วนแครนสตันจะรับบทเป็นพ่อเลี้ยงของเขาครับ

เอ็ดเวิร์ดส์จะกำกับจากบทหนังของแม็กซ์ บอเรนไสตน์, เดฟ คาลาแฮน และแฟรงก์ ดาราบอนทื ครับ

ตัวอย่างหนังที่เอ็ดเวิร์ดส์ทำออกมาแสดงในงานคอมมิค-คอนเมื่อกลางปีที่แล้ว สร้างความฮือฮาอย่างมาก อยากให้วอร์เนอร์ฯ เอามาปล่อยจริงๆ ครับ

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X