Girl's Day เผยภาพโปสเตอร์คอนเซ็ปต์เพลงใหม่ 'Something' เตรียมคัมแบ็ค 3 มกราคมนี้
2013-12-27 11:03:13
Advertisement
คลิก!!!

Girl's Day เผยภาพโปสเตอร์คอนเซ็ปต์เพลงใหม่ 'Something' เตรียมคัมแบ็ค 3 มกราคมนี้

Girl's Day เผยภาพโปสเตอร์คอนเซ็ปต์เพลงใหม่ 'Something' ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ต้นสังกัดของ Girl's Day ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์พร้อมข้อความลงใน Twitter ว่า "Girl's Day จะคัมแบ็คในวันที่ 3 มกราคม! กรุณาคาดหวังถึงเสน่ห์ที่เย้ายวนของเพลงไตเติ้ล 'Something' ด้วยนะคะ!"

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น สมาชิกวง Girl's Day สวมชุดเดรสตัวยาวผ่าข้างกำลังนอนอยู่ท่ามกลางหุ่นนายแบบชาย โดยสายตากำลังจ้องมองมาที่เลนส์กล้องอยู่

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด กล่าวว่า "ภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพโปสเตอร์ที่ถ่ายทอดคอนเซ็ปต์ของเพลงใหม่ออกมาให้เห็นโดยภาพรวมครับ ทั้งทรงผม และเสื้อผ้าของเพลง 'Something' เพลงใหม่ในครั้งนี้" เสริม "คอนเซ็ปต์ในครั้งนี้จะคงความเป็นผู้หญิงของวง Girl's Day เอาไว้ให้มากที่สุด และถ่ายทอดความสวยแบบเซ็กซี่ที่เย้ายวนออกมาครับ"

อนึ่ง Girl's Day ที่จะเปิดตัวเพลงใหม่ในรอบ 6 เดือน หลังจากเพลง 'Expect' และ 'Female President' จะจัดงานโชว์เคสพร้อมกับการคัมแบ็คในวันที่ 3 มกราคมนี้ และเข้าสู่การทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X