FNC ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับการร่วมโปรโมทของ โรอุน (Rowoon) - SF9 กับกิจกรรมคัมแบคของวงที่กำลังจะมาถึง
2022-06-24 19:08:03
Advertisement
Pyramid Game

โรอุน (Rowoon) วง SF9 จะไม่ได้ร่วมโปรโมทกับวงในคัมแบคฤดูร้อนนี้

วันที่ 24 มิถุนายน บริษัท FNC Entertainment ได้ออกมาประกาศว่า โรอุน จะไม่เข้าร่วมกิจกรรมโปรโมทในอัลบั้มต่อไปของวง SF9 เนื่องจากตารางงานของเขา

อ่านประกาศฉบับเต็มได้ข้างล่างนี้:

 

“สวัสดีจาก FNC Entertainment

ก่อนอื่นเราอยากจะขอบคุณแฟนคลับสำหรับความรักมากมายที่มอบให้กับ SF9 และเราขอแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับกิจกรรมของโรอุนที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้มที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้

โรอุนมีตารางงานที่แน่นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขามีถ่ายทำซีรีส์ระหว่างการทำอัลบั้มใหม่ที่ยาวนาน ถึงแม้เขาจะถ่ายทำซีรีส์เสร็จแล้ว แต่เราได้มีการพูดคุยกันสำหรับการเตรียมตัวในอัลบั้มต่อไป และตัดสินใจว่าการที่จะทำการแสดงที่ดีขึ้นได้ต้องมีการเตรียมความพร้อมที่สมบูรณ์มากขึ้นในอีกระดับ ถึงแม้จะเป็นเรื่องยาก แต่เราตัดสินใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเขาจะไม่เข้าร่วมการทำงานและกิจกรรมในอัลบั้มนี้

 

เราขอให้ทุกคนเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องที่โรอุนไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมทในอัลบั้มนี้ได้ ถึงแม้แฟนคลับจะรอคอยมานานก็ตาม และเราขอให้ท่านยังคงสนับสนุนและให้ความสนใจต่อการคัมแบคของ SF9 ในครั้งนี้ รวมถึงกิจกรรมที่หลากหลายของสมาชิกในวง

ขอบคุณ”


SF9 จะคัมแบคในเดือนกรกฎาคม ด้วยสมาชิก 6 คน ได้แก่ แจยุน (Jaeyoon), ดาวอน (Dawon), จูโฮ (Zuho), แทยัง (Taeyang), ฮวียอง (Hwiyoung) และ ชานฮี (Chani)


ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X