EXO-K ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ Smart PC
2012-11-15 11:47:21
Advertisement
Pyramid Game

 

EXO-K ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ Smart PC
 
EXO-K ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาออนไลน์ระดับโลกของ 'ATIV Smart PC' ของ Samsung Electronics
 
เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน ทาง Samsung Electronics เปิดเผยว่า "EXO-K เป็นดาวดวงใหม่ระดับโลกที่สมาชิกวงแต่ละคนต่างก็มีความสามารถโดดเด่นมาก ซึ่งตรงจุดที่เมื่อพวกเขามารวมเป็นหนึ่งเดียวกันและทำงานร่วมกันได้เป็นอย่างดีนั้นสอดคล้องกับเอกลักษณ์ของ 'ATIV Smart PC' ที่มีประสิทธิภาพที่สามารถสร้างความพึงพอใจในการสัมผัสประสบการณ์ Tablet และ Notebook ได้ทั้งหมดด้วย Device เพียงตัวเดียว จึงได้เลือกพวกเขามาเป็นพรีเซนเตอร์ครับ"
 
โดยใน CF ครั้งนี้ที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันทาง Official Youtube ของ Samsung Notebook ในวันที่ 14 พฤศจิกายน EXO-K ก็ได้โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ทรงพลังและร้อนแรงตรงกับคอนเซ็ปต์ 'Create Your Smart Style'
 
EXO-K กำลังได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงในวงการโฆษณา วงการแฟชั่น รวมทั้งวงการเพลง โดยพวกเขาได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณามาแล้วมากมาย เช่น แบรนด์เครื่องสำอาง The Face Shop, แบรนด์เครื่องดื่ม Sunny10 Blast รวมถึง 'Calvin Klein Jeans' อีกด้วย
 
อนึ่ง EXO-K เตรียมเข้าร่วมงาน 'SMTOWN LIVE WORLD TOUR III' ที่จะจัดขึ้นที่ The Float @ Marina Bay ที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X