CNBLUE เผยภาพทีเซอร์เดี่ยวจากอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว
2016-03-28 08:15:32
Advertisement
Pyramid Game

CNBLUE เผยภาพ

ทีเซอร์เดี่ยวจากอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

CNBLUE ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกวงจากอัลบั้มชุดใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม CNBLUE ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์เดี่ยว A Version จากมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Blueming' ออกมาให้ชมกันทาง Official Teaser Site แล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นภาพสมาชิกวง CNBLUE ที่เผยให้เห็นบรรยากาศสบายๆ และดูอบอุ่น ผ่านแฟชั่นชุดสูทสไตล์ Casual พร้อมกับภาพลักษณ์ที่คลาสสิค ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความเหมาะสมในชุดสูทที่สมบูรณ์จากการสร้างจุดเด่นที่แพทเทิร์นการตัดเย็บและเครื่องประดับที่คงเสน่ห์ของแต่ละคนเอาไว้ และเผยให้เห็นเสน่ห์ความเป็นชายในอีกรูปแบบหนึ่งที่แตกต่างจากอัลบั้มที่เต็มไปด้วยเพลงในบรรยากาศที่สดใส เหมาะกับฤดูใบไม้ผลิ

CNBLUE จะคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Blueming' ในวันที่ 4 เมษายนนี้ โดยอัลบั้มคาดว่าจะเต็มไปด้วยบรรยากาศของฤดูใบไม้ผลิที่สดใส ส่วนอัลบั้มออฟไลน์ก็จะวางจำหน่ายเป็น 2 เวอร์ชั่น ที่เต็มไปด้วยรูปที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

อนึ่ง CNBLUE ได้เริ่มทำโปรโมชั่นคัมแบ็คอย่างเป็นทางการแล้ว โดยได้เปิดตัว Teaser Site ออกมาเมื่อวันที่ 24 มีนาคม พร้อมกับเปิดเผยภาพทีเซอร์อัลบั้มชุดใหม่ตามออกมาอย่างต่อเนื่อง และกำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนเพลงอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X