[Before-After] ไอดอลสาวกับก่อน-หลังไว้ผมหน้าม้า ดูไว้เป็นไอเดียก่อนตัดสินใจตัดหน้าม้า
2015-05-15 11:32:10
Advertisement
คลิก!!!

[Before-After] ไอดอลสาวกับก่อน-หลังไว้ผมหน้าม้า ดูไว้เป็นไอเดียก่อนตัดสินใจตัดหน้าม้า

"ตัดหน้าม้าดีมั้ย? หรือไม่ตัดดี?"

เรื่องผมหน้าม้านับว่าเป็นหนึ่งในเรื่องกลุ้มใจของสาวๆ มากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่สว่างไสวมาเยือน ยิ่งทำให้สาวๆ อยากจะตัดผมหน้าม้ามากยิ่งขึ้น

ส่วนผลของการตัดผมหน้าม้าน่ะเหรอ? แค่ตัดผมหน้าม้าก็จะทำให้สาวๆ ดูหน้าเด็กลง ได้อิมเมจที่สดใสและน่ารัก ยิ่งถ้าไว้ผมหน้าม้าด้านข้างให้ยาวลงมาหน่อย ก็จะดูเป็นสาวหวานอีกด้วย

แต่ผมหน้าม้านั้น ในกรณีที่ตัดออกมาแล้วเฟล ก็จะต้องใช้เวลาค่อนข้างนานในการรอให้ผมกลับมายาวเหมือนเดิม ดังนั้นก่อนจะตัดผมหน้าม้า เราลองมาพิจารณาผมหน้าม้าของเกิร์ลกรุ๊ป ก่อนจะตัดสินใจตัดตามดีกว่าค่ะ

 

☞ คริสตัล (Krystal) แห่ง f(x)

ฉายาของคริสตัลคือเจ้าหญิงน้ำแข็ง เป็นฉายาที่ได้มาเพราะบุคลิกที่ดูชิคนั่นเอง แต่คริสตัลก็แสดงให้เห็นอิมเมจอีกด้านหนึ่ง โดยเธอได้ตัดผมหน้าม้าเพื่อสวมบทบาทในละครเรื่อง 'My Lovely Girl' ทางช่อง SBS ที่ออกอากาศเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งก็ทำให้เธอยิ่งดูน่ารักขึ้นไปอีกระดับเลยทีเดียว

 

☞ ฮเยริ (Hye Ri) แห่ง Girl's Day

ฮเยริ เจ้าของใบหน้ากลมๆ ที่น่ารัก ถ้าเธอตัดผมหน้าม้าล่ะ? ก็จะยิ่งเพิ่มความน่ารักเข้าไปอีกน่ะสิ ที่สำคัญ ฮเยริยังตัดผมหน้าม้าเข้ากับช่วงคิ้ว และเข้ากับทรงผมบ็อบสั้นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย

 

☞ ซูจี (Suzy) แห่ง Miss A

ถ้าพูดถึงซูจี เราก็จะนึกถึงผมยาวที่เป็นธรรมชาติของเธอ ซึ่งก็เพราะทรงผมนี้ทำให้เธอได้รับฉายารักแรกของชาวเกาหลีอีกด้วย แต่จริงๆ แล้ว ช่วงแรกของการเดบิวท์ ซูจีเคยเผยเสน่ห์ที่น่ารักด้วยการตัดผมหน้าม้า แต่ไม่ว่าเธอจะตัดผมหน้าม้า หรือไม่ตัด เธอก็ยังเป็นซูจีที่น่ารักอยู่ดี

 

☞ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation

ยุนอาเผยภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนตุ๊กตาด้วยทรงผมยาว บางครั้งเธอก็ไว้ผมหน้าม้าให้เห็นในโชว์ต่างๆ บนเวทีบ้าง แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ยุนอาตัดสินใจตัดผมหน้าม้าอย่างจริงจัง โดยไว้ยาวลงมาถึงช่วงใต้คิ้ว ซึ่งก็ทำให้ใบหน้าของเธอยิ่งดูเล็กลงไปอีก

 

☞ ไอยู (IU)

ไอยูเป็นสาวที่เผยให้เห็นบรรยากาศที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงระหว่างการเปิดหน้าผากกับการตัดผมหน้าม้า เมื่อไม่ตัดผมหน้าม้า เธอดูเป็นสาวบริสุทธิ์ แต่เมื่อตัดผมหน้าม้า เธอดูเหมือนเด็กที่น่ารักและสดใส โดยทรงผมหน้าม้าที่ไอยูไว้เป็นประจำก็คือทรง See Through Bangs Hair Style

 

☞ แทยอน (Tae Yeon) แห่ง Girls' Generation

แทยอนเป็นหนึ่งในดาราสาวที่เปลี่ยนทรงผมบ่อยมาก โดยผ่านการทำทรงผมที่หลากหลาย ทั้งผมบ็อบสั้น ผมดัดลอน หรือไว้ผมตามธรรมชาติ ส่วนผมหน้าม้าก็เช่นเดียวกัน เธอเคยทั้งไว้ผมหน้าม้าด้านข้างให้ยาวลงมาทั้งสองข้าง และเคยปิดหน้าผากด้วยผมหน้าม้ามาแล้ว เรียกได้ว่า หน้าเป๊ะ ทำผมทรงไหนก็สวยนั่นเอง

 
 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X