8 ไอดอลที่คุณอาจไม่รู้ว่า พวกเขาก็มีฝาแฝดตัวจิ๋วอยู่เช่นกัน
2015-06-17 09:12:48
Advertisement
คลิก!!!

8 ไอดอลที่คุณอาจไม่รู้ว่า พวกเขาก็มีฝาแฝดตัวจิ๋วอยู่เช่นกัน

มีนายแบบและนางแบบรุ่นเด็กบางคน ที่ชาวเน็ตต่างการันตีว่าพวกเขานั้นมีหน้าตาที่คล้ายคลึงกับเหล่าไอดอลในวงการเพลงเคป็อบ จนทำให้พวกเขาเหล่านี้กลายเป็นเน็ตไอดอลรุ่นจิ๋วกันไปแล้วหลายต่อหลายคน บางคนนั้นไม่ใช่แค่เหมือนเฉพาะหน้าตา แต่บุคลิกภาพ ท่าทาง การแสดงออกทางสีหน้า ยังออกมาดูคล้ายกันอย่างมากอีกด้วย

 

และนี่คือเหล่าฝาแฝดตัวจิ๋วของไอดอลวงการเพลงเคป็อบที่เรานำมาฝากให้ชมกัน

 

1. ไค (Kai) วง EXO และหนูน้อย คิมแทโอ (Kim Tae Oh)

แฟนๆ หลายคนได้พบว่าไค วง EXO และหนูน้อยคิมแทโอนั้น พวกเขาทั้งคู่ดูคล้ายกันซะจนน่าตกใจ แถมยังชอบแสดงออกท่าทางที่ดูเหมือนกันอีกด้วย บางทีไคอาจจะได้เจอกับญาติที่หายไปนานแล้วก็ได้นะคราวนี้

 

2. แพคฮยอน (Baek Hyun) วง EXO และหนูน้อย เจสเปอร์ (Jesper)

ไอดอลคนที่ 2 ของวง EXO อย่างแพคฮยอน เขานั้นมีลักษณะที่คล้ายคลึงกันกับหนูน้อยที่มีชื่อว่า เจสเปอร์ ทั้งคู่นั้นมักจะถูกแฟนๆ จับรูปภาพมาเปรียบเทียบให้ได้ชมกันบ่อยครั้ง ซึ่งความหล่อและน่ารักของทั้งคู่ ก็เรียกไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างท่วมท้นกันเลยทีเดียว   

 

3. เซฮุน (Se Hun) วง EXO และหนูน้อยมินกุก (Min Guk) ลูกของนักแสดงหนุ่มซงอิลกุก (Song Il Guk)

สมาชิกอีกคนของวง EXO ที่ติดอยู่ในรายชื่อของไอดอลที่มีหน้าเหมือนกับหนูน้อยคนดังนั่นก็คือ เซฮุนผู้ซึ่งมีความคล้ายคลึงกับหนูน้อยมินกุก หนึ่งในลูกชายฝาแฝดสามของพระเอกซงอิลกุกนั่นเอง โดยมินกุกนั้นสามารถที่จะแสดงลักษณะที่ดูซุกซนของเซฮุนออกมาได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

 

4.  มินโฮ (Min Ho) วง SHINee และหนูน้อยยูกึน (Yoo Geun)

มินโฮ วง SHINee นั้น ได้ร่วมในรายการ KBS 'Hello Baby' และที่รายการนี้เองทำให้เขาได้พบกับฝาแฝดตัวจิ๋วของเขานั่นก็คือหนูน้อยยูกึน ทั้งคู่นั้นไม่เพียงแต่จะมีตาโตที่ละลายหัวใจของแฟนๆ ได้เหมือนกัน แต่ใบหน้าของพวกเขาก็มีความคล้ายคลึงกันอย่างมากอีกด้วย บางทีถ้ายูกึนโตขึ้นไป เราอาจจะได้เห็นมินโฮตอนวัยรุ่นกันอีกครั้งก็ได้นะ  

 

5. เลย์ (Lay) วง EXO และหนูน้อยแอนสัน (Anson)

เลย์นั้นเป็นหนุ่มหน้าตาดีและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในวง EXO ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจมากที่เราสามารถหาฝาแฝดตัวจิ๋วของเขามาได้ แล้วคนๆ นั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกไปจากหนูน้อยแอนสัน ทั้งดวงตา ใบหน้า ทรงผม บอกได้เลยว่าพวกเขานั้นเป็นฝาแฝดต่างวัยกันเลยล่ะ ถ้าพวกเขามีอายุเท่ากัน คงต้องมีหลายคนบอกเลยว่าพวกเขาเป็นฝาแฝดกันแน่นอน  

 

6. ลู่หาน (Luhan) และหนูน้อยเยซียู (Ye Zi Yu)

เยซียูนั้นมีชื่อเสียงมาจากการเป็นลู่หานในวัยเด็ก และนั่นเองจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า ทำไมพวกเขาทั้งคู่นั้นถึงเหมือนกันได้มากขนาดนี้ O_O

 

7. ยูชอน (Yoo Chun) วง JYJ และหนูน้อยคิมมินชาน (Kim Min Chan)

ถึงแม้ว่าคู่นี้นั้นอาจจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเหมือนกับคู่อื่นๆ ที่ผ่านมา แต่ก็คงไม่มีใครปฏิเสธไปได้เลยว่าพวกเขานั้นคล้ายคลึงกันมาก

 

8. เยริน (Ye Rin) วง G-Friend และหนูน้อย คริสตินา เฟอร์นานเดซ อี (Cristina Hernandez Lee)

คริสตินา อี เธอคือเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงอย่างมาก และยังเป็นหนูน้อยที่มีหน้าตาคล้ายกับเยริน จากวงไอดอลกรุ๊ปน้องใหม่ G-Friend จากภาพนี้คุณจะเห็นได้เลยว่า พวกเธอนั้นดูคล้ายกันซะจนเกือบแยกไม่ออกเลยว่าใครเป็นใครเลยล่ะนะ   

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X