7 วิธีง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นเคป็อบสตาร์!!
2015-06-20 10:27:08
Advertisement
คลิก!!!

7 วิธีง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นเคป็อบสตาร์!!

ไอดอลเคป็อบนั้นมักจะได้รับความสนใจจากแฟนๆ ในทุกๆ ที่ที่พวกเขาได้เดินทางไป ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตา บุคลิก ทรงผม การแต่งตัว ฯลฯ กลายเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เหล่าไอดอลเคป็อบนั้น โดดเด่นเกินกว่าที่แฟนๆ จะละสายตาออกไปจากพวกเขาได้

แล้วถ้าเกิดคุณอยากที่จะเปลี่ยนแปลงตัวของคุณเอง ให้กลายเป็นสไตล์ของไอดอลเคป็อบดูบ้างล่ะ เรามีเคล็ดลับง่ายๆ 7 วิธี ในการแปลงโฉมให้คุณนั้น ดูราวกับว่าเป็นไอดอลคนใหม่ของวงการเคป็อบกันเลยทีเดียว

 

นี่คือ 7 วิธีง่ายๆ ที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นเคป็อบสตาร์คนต่อไป!!

 

1. ลงทุนในการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว

ขั้นตอนแรกที่จะทำให้คุณนั้นดูเหมือนกับไอดอลเคป็อบก็คือ การที่คุณต้องดูแลผิวของคุณให้ออกมาสวยงามและดูสะอาด ไอดอลเกาหลีนั้นมักจะมีผิวพันธ์แบบที่เรียกได้ว่าเปร่งประกาย คุณอาจต้องลองใช้เครื่องสำอางค์แบรนด์เกาหลี อาทิ 'Nature Republic' หรือ 'Skin Food' มาช่วยเพิ่มความใสให้กับผิวหน้าของคุณกันดู

 

2. ไปร้านทำผมเกาหลี

เทรนทรงผมที่กำลังได้รับความนิยมในเกาหลีตอนนี้ก็คือ ผู้ชายจะไว้ผมตรงยาว ส่วนผู้หญิงจะไว้ผมยาวแบบหยักศก คุณสามารถนำรูปของไอดอลเกาหลีที่คุณชื่นชอบไปให้กับช่างทำผม และจัดการทำทรงผมของคุณออกมาให้ดูเหมือนกับไอดอลเกาหลีได้ไม่ยาก  

 

3. แต่งหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ

การแต่งหน้าให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติคือเทรนของไอดอลเกาหลีในเวลานี้ ไอดอลเกาหลีมักจะแต่งหน้าไม่หนาจนเกินไป เพื่อทำให้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ ลองกรีดอายไลเนอร์นิดๆ แต่งคิ้วบางๆ และทาลิปด้วยสีที่จะทำให้คุณนั้นออกมาดูดีที่สุด

 

4. สวมเสื้อผ้าสไตล์ไอดอลเคป็อบ

ทุกๆ คนคงรู้ดีเกี่ยวกับแฟชั่นของวงการเพลงเคป็อบ คุณอาจจะคิดว่าเสื้อผ้าของพวกเขานั้นมีราคาแพงเกินไป แต่แฟชั่นของไอดอลเคป็อบส่วนใหญ่นั้น มักจะเฉลี่ยราคาเสื้อผ้าออกมาแล้วไม่ได้แพงมาก และคุณก็สามารถหาได้จากในประเทศของคุณเอง ไม่เชื่อลองค้นในเว็บขายเสื้อผ้าออนไลน์ดูซิ!  

 

5. ออกกำลังกาย

การเข้าฟิตเนสคือสิ่งสำคัญสำหรับไอดอลเคป็อบ พวกเขาต้องเต้นและออกกำลังทุกๆ วัน เพื่อความสมบูรณ์แบบ การออกกำลังกายที่ฟิตเนสหรือที่บ้าน ก็สามารถทำให้คุณมีเอสไลน์หรือซิกแพคได้เช่นเดียวกัน ทำไมไม่ลองออกกำลังกายกันดูล่ะ!

 

6. ทำคิ้วตรง

รูปทรงของคิ้วจะสร้างความแตกต่างอย่างมากให้กับใบหน้าของคุณ ไอดอลเคป็อบส่วนใหญ่จะทำคิ้วให้ออกมาตรง เพราะว่ามันจะทำให้พวกเขานั่นออกมามีลุคที่ดูอ่อนเยาว์ ลองดูซิและคุณจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของคุณ  

 

7. เรียนเต้น

ไม่มีใครที่เกิดมาแล้วเป็นไอดอลได้เลย แต่คุณคงประหลาดใจว่า การฝึกเต้นเพียงน้อยนิดก็อาจสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับคุณได้ ทุกๆ ท่าที่คุณโพส การเดินของคุณ ความมั่นใจของคุณ สามารถแสดงออกให้เห็นได้จากการเต้น!

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X