6 คู่รักคนดังที่เปิดตัวในปี 2021
2021-12-15 02:18:21
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับปี 2021 เป็นอีกปีที่มีการเปิดตัวคู่รักคนดังหลายคู่ ตั้งแต่นักแสดงที่สานต่อความสัมพันธ์จากในจอสู่นอกจอ หรือศิลปินนักร้องที่พัฒนาความรู้สึกดีๆให้แก่กัน ไปดูกันดีกว่าว่าในปีนี้มีข่าวใครออกเดทกันบ้าง

1. ฮยอนบิน (Hyun Bin) และ ซนเยจิน (Son Ye Jin)

เริ่มต้นปีด้วยคู่ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน ที่สมใจแฟนคลับที่ต่างเอาใจช่วย ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Negotiation เมื่อปี 2018 และ ซีรีส์สุดฮิต Crash Landing On You เมื่อปี 2020 หลังจากที่มีข่าวออกมา ซนเยจินได้โพสภาพลงในอินสตาแกรม พร้อมข้อความสุดหวานว่า “ขอบคุณที่ได้เจอกับคนดีๆ” 



2. จี-ดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG และ เจนนี่ (Jennie) วง BLACKPINK

ถึงแม้จะไม่ได้ออกมายอมรับอย่างเป็นทางการ แต่ ดิสแพท ได้เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ว่า เจนนี่ และ จี-ดราก้อน คบหาดูใจกันมาเกือบปีแล้ว โดยข่าวบอกว่าพวกเขาไปเดทกันที่เพ้นท์เฮ้าส์ของ จี-ดราก้อน และแม่ของเจนนี่ก็รู้เรื่องนี้ ทั้งคู่เป็นศิลปินค่าย YG Entertainment และแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel เหมือนกัน

 

3. อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ อีดาอิน (Lee Da In)

เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม สำนักข่าว Sports Kyunghyang เปิดเผยว่า อีซึงกิ และ อีดาอิน เริ่มออกเดทกันตั้งแต่ช่วงปลายปี 2020 พวกเขาไปเล่นกอล์ฟด้วยกัน และเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์มาตั้งแต่ตอนนั้น การออกเดทของคู่นี้มีทั้งแฟนคลับที่ยินดีและไม่เห็นด้วย ฝ่ายไม่เห็นด้วยบอกว่า ดาอินทำลายภาพลักษณ์ของอีซึงกิ เพราะเรื่องราวของครอบครัวเธอ

 

4.จอย (Joy) วง Red Velvet และ ครัช (Crush)

จอย และ ครัช ถูกเปิดเผยว่าคบกันเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม โดยทั้งคู่เคยร่วมงานกันในเพลง Mayday เมื่อปี 2020 

 

5.ฮันนี่ ลี (Honey Lee)

หลังจากผลงานสุดฮิตเรื่อง One The Woman ต้นสังกัดของฮันนี่ ลี ได้ออกมายืนยันเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ ทั้งคู่เจอกันผ่านคนรู้จัก และสนใจในเรื่องที่คล้ายกัน

 

6. ซนดัมบิ (Son Dam Bi) และ อีคยูฮยอก (Lee Kyou Hyuk)

ซนดัมบิ กำลังออกเดทกับ อดีตนักกีฬาสเก็ตทีมชาติ อีคยูฮยอก โดยก่อนจะตัดสินใจคบหาดูใจกัน ทั้งคู่เคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน เช่นเดียวกับคู่ ซึงกิ และ ดาอิน คู่ของ ดัมบิและคยูฮยอก ก็มักจะชวนกันไปออกรอบตีกอล์ฟเป็นงานอดิเรก

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X